food

ทริปตัวเกือบแตก หัวหิน 3 วัน 2 คืน สายกินค่ะ ไม่เน้นเที่ยว

23:47,0 Comments

สวัสดีค่ะ ฝนค่ะ วันนี้มาสายเที่ยว ใกล้ ปี่ใหม่แล้ว เตรียมเสียเงินให้การท่องเที่ยวค่ะ เราจะเป็น #ฝนซ่าสายเที่ยว นะคะ เอาหมดทุกสาย คสอ กิน เที่ยว ช้อบชอบค่ะ มาเริ่มกับทริปไฟไหม้ แบบกะทันหัน คุยตอนเที่ยงคืนเดินทางเช้าแบบนี้ ไม่ต้องเตรียมตัวค่ะ โยน เสื้อผ้าเข้ากระเป๋า แล้วออกเดินทางไปกับฝนเลย
เป็นเพราะมีงานค่ะ เลยได้ออกเดินทาง บ่าย 3 ถึงหัวหินใส้จะขาด ตรงดิ่งร้านอาหารเลยค่ะ

บางที่ขอข้ามเรื่องราคา และชื่อที่ถูกต้องของเมนูอาหารนะคะ
ถ่ายรูปจากกล้องรูปเดียว แบตเตอรรี่หมดเลยจ้าาา
ลาแม เป็นร้านอาหารซีฟู้ดบรรยากาศดีที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานถึง 17 ปี ตั้งอยู่บนเขาตะเกียบ ให้คุณได้ทานอาหารพร้อมชมวิวสวยของหัวหินได้กว้างแบบ 180 องศา กันเลยค่ะ
ที่ตั้ง บนเขาตะเกียบ 111/2 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิด 0.00-23.00 น

มากันที่อาหารกันดีกว่าค่ะ หิวตาลาย

• กุ้งชุบแป้งทอด มาแบบกรอบฟู อร่อย รสชาติเด็กๆ
  •  หมึกผัดไข่เค็ม เมนูนี้ฝนไม่ทาน ไม่ชอบทานไข่เค็มค่ะ
  • กุ้งแช่น้ำปลา
  • ปูไข่ดอง แซ่บดีงาม ครบรส
  • แกงส้มไข่ปลา
  • แกงจืดสาหร่าย หมูสับ เอ้ย เป็นซุปที่ซดแล้วครบเครื่อง

มาต่อกันที่ของหวานบ้างค่ะ มีคนเคยพูดให้ได้ยิน กินคาวไม่กินหวาน ไม่ได้
  • ทุกวัน เวลา 9:00-21:00 น.
  • 121/10 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ , อ.หัวหิน, 77110
  • 032-536442 , 081-802-2244

• มูสเค้กมะพร้าว
  • เค้กส้ม
  • เค้กช็อคหน้านิ่ม
  • มูสชาไทย
อร่อยทุกอย่างเลยค่ะ มีชาให้เลืกหลายแบบด้วย ทั้งร้อนและเย็น แต่ด้วยความเหนื่อบก็เอาแค่รูปเค้กไปก่อนละกันค่ะ
ได้เวลเข้าที่พัก ซะที เหนื่อยมาก

แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่อยู่: 107/1 ถนนเพชรเกษมหัวหิน 77110, ไทย (เดิม Marriott Hua Hin Resort & Spa)
ภูมิภาค:ไทย > จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ > หัวหิน
ระดับราคา: THB 5,316 - THB 10,524 (ตามราคาเฉลี่ยของห้องมาตรฐาน)
ระดับของโรงแรม:5 ดาว — หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา 5*
อันนี้เป็นห้องพักค่ะ ไม่ทราบราคาจริงๆ เนื่องจากมีพี่เปิดไว้ให้พัก
วิวจาก้องพักในตอน กลางคืนและกลางวันค่ะ
ห้องพักอยู่ในเกณฑ์ดีเลยค่ะ แต่ที่ฟินทีสุด จะเป็นอาหารเช้าค่ะ จะต้องเดินไปค่ะ ฝนพักเป็นตึกหน้าสุดเลย แต่ ห้องอาหารอยู่ที่ใกล้สระว่ายน้ำค่ะ
ส่วนน้อยมากที่ได้ถ่ายรูปมา เนื่องจากไม่อยากละเมิดสิทธิ์ ผู้ที่มาพักผ่อน เพราะคนเยอะมาก คราวนะคะ
  • ซีเรียล เยอะมากๆ นี่ของโปรดเลยค่ะ
  • สลัด
  • american Breakfast
  • ก๋วยเตี๋ยว
  • อาหารไทย
  • ซุป
  • เครื่องดื่ม เยอะมากจริงๆ ค่ะ
  • ขนมปัง มีเกือบจะทุกแบบ

ถ้าใครชอบที่พักที่เน้นอาหารเช้า แนะนำที่นี่ ฝนเองยังตาลายเลยค่ะ แต่ทานมานิดเดียวเน้นเครื่องดื่ม น้ำผลไม้หลายแก้วมากเลยค่ะ ไม่ซ้ำกันเลย อิ่มน้ำ เพราะน้ำนั้นรู้สึกอ่อนเพลีย หมดแรง เลยอยากดื่มน้ำหวานๆ

เดินไปเล่นที่ชายหาดกันต่อเลยค่ะ รร ติดหาดค่ะ

เดินเล่นจับปูกันค่ะ
มาต่อกันที่ อาหารกลางวันค่ะ ต้องไปซื้อเครื่องดื่มที่ห้าง เราเลยไปเดินกันที่ Blueport หัวหิน ห้างใหม่ซักพักแล้วแต่น่าเดินของ ทานเยอะมากก
เราเลือกทานมื้อกลางวัน กันที่ ลาวญวน บลูพอร์ต หัวหิน
รสชาติทุกอย่างดีงามมากจนริงๆค่ะ เด็ด สุด เกาเหลาปูม้า มีให้เลือกระดับเม็ดพริกที่ต้องการด้วย แซ่บ

ได้เวลาหาที่พักอีกที่ เราสรุปได้ที่ Cosmo house หัวหิน เป็น pool ville ราคา ณ วันที่ 13 ธค. 2016 : 3900 บาทค่ะ ไม่มีอาหารเช้า ( ได้ราคาพิเศษพอดี เพราะเป็นวันธรรมดาและเราจอง ตอนบ่ายแล้วด้วย )
อยู่ในโครงการรวมมีที่พักหลายห้องมาก จะมีแบบเป็นบ้าน 2 ,3, 4 ห้องนอน ถ้านอนแบบ 2 ห้องจะได้อยู่บ้านแบบแฝดค่ะ แต่ให้พักฝั่งเดียว คือหลังเดียวจะมี 2 ห้องนอน เราพักแบบนี้ แต่อีกหลัง ปิดไว้นะคะ ไม่มีคนมาพัก
ด้านในห้องพัก ฝนพักห้องใหญ่ค่ะ สบายมาก
วันนี้เราซื้ออาหารมาทานที่พักค่ะ มีเบอร์จาก ห้าง Blueport และอาหารจากร้าน อร่อย @ หัวหิน ตัวเปียกและหมดสภาพการถ่ายรูป จบวันนี้อย่างสวยงามบนเตียงถึงเช้าเลย

วันสุดท้ายยยยยยย ตื่นมาแบบงัวเงียนิดๆ เพราะเมื่อคืนดื่มเล็กน้อย เลยอยากได้อาหารรสจัดมางัดจากความง่วง และเหนื่อยล้า
ร้าน แซบอีหลี หน้าค่ายนเรศวร ชะอำ เพชรบุรี
เป็นทางผ่านกลับ กทม ด้วย
 อาหารตามภาพเลยค่ะ
โพสต์นี้ยาวเหลือเกิน บอกแล้วฝนซ่าสายกิน ไว้เจอกันกระทู้ เที่ยวกิน แบบนี้อีกนะคะ