แค่ดื่มน้ำ ก็ได้วิตามินเต็มๆ Yanhee Vitamin Water

04:42,0 Comments

Yanhee Vitamin Water 
น้ำดื่มสุขภาพ วิตามินวอเตอร์จากยันฮี ที่จะให้ประโยชน์มากกว่าการดื่มน้ำเปล่าธรรมดา เปรียบง่ายๆเลยนะเหมือนเราทานวิตามินที่เป็นยา แต่จะดีกว่าตรงที่ไม่ต้องไปรอขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงของสารอาหาร แต่รับเข้าไปตรงๆเลยค่ะ สามารถนำวิตามินต่างๆมาใช้ได้เร็วกว่าเดิมนั่นเอง
น้ำดื่มมีวิตามิน  B1, B6, B3, Folic Acid, Biotin ไม่มีน้ำตาลและสารกันเสีย เป็นตัวช่วยส่งเสริมให้สุขภาพดี ดื่มได้ทุกเพศและทุกวัย แถมยังช่วย ดับกระหาย ทำให้สดชื่นได้อีกด้วย
จุกขวด เป็นจุกแบบเกี่ยวเข้านิ้วได้เลยสะดวกมาก ต่อการถือและพกพา

หลายคนอาจสงสัย ดื่มตอนไหนดีนะ ?? ฝนดื่มทุกเวลา พกไปทุกที่ติดรถไว้เลย ปกติเป็นคนดื่มน้ำเปล่าเยอะอยู่แล้ว นี่ขนาดไปทานสุกี้ ยังถือติดกระเป๋าไปเลย 
ยิ่งตอนเย็น จะมีช่วงออกกำลัง เล่นกับน้องและพาลูกน้อยเดิน อิแม่แบบฝนก็ดื่มตลอดเลยนะคะ เป็นแม่ลูกอ่อนมีเวลาน้อยมากในการดูแลตัวเองค่ะ จะให้มาทานยาที่เป็นวิตามินบำรุง บางครั้งก็ลืมเอาง่ายๆ แต่น้ำดื่มยันฮีทำให้ชีวิตง่าย แค่เปิดตู้เย็น รู้งี้ดื่มนานแล้วค่ะ
น้ำดื่มตัวนี้จะมีรสชาตินิดๆนะคะ แต่ไม่มีกลิ่น จะรู้สึกคล้ายดื่มเก๊กฮวยที่ไม่มีน้ำตาล ฝนจะชอบดื่มตอนที่แช่ตู้เย็น พอดื่มเย็นๆแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นมากค่ะ ส่วนสีถ้าไม่บอกว่าเป็นวิตามินก็เหมือนน้ำเปล่าปกติเลยค่ะ
 ฝนดื่มวันละ 1-2 ขวดนะคะ อย่างแรกที่รู้สึกก็ดีต่อใจมากเลยค่ะ อย่างน้อยก็ดูแลตัวเองเพิ่มมาอีกนิดนึง เรื่องอื่นๆน่าจะรู้สึกว่าไม่ค่อยเป็นเหน็บชา ตอนดึกตื่นมาอุ้มลูกนั่งอุ้มแล้วจะชาที่ช่วง ขา แขน และเท้า แต่ช่วงหลังๆมา ไม่ค่อยมีอาการเลยค่ะ ถ้าจะมีก็น้อยมาก
 ช่องทางจัดจำหน่าย
1. รพ.ยันฮี (ชั้น 1)
2. รพ.ยันฮี (ชั้น 4)
3. รพ.ยันฮี ตึกอายุรวัฒน์
4. เซ็นจูรี่เดอะมูฟวี่พลาซ่า ชั้น 2 (หน้า Watsons)
5. Big C รัตนาธิเบศร์ ชั้น 1 (ฝั่งธนาคารกรุงเทพ)
6. Big C บางพลี ชั้น2 (โซน C Zaar)
7. โครงการศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิด
8. Watsons
9. ตัวแทนจำหน่าย

https://vitaminwater.co.th/ 







You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: