Birthday 145 ปี Levi's 501

01:13,0 Comments

Birthday 145 ปี Levi's 501 

Levis เป็นแบรนด์กางเกงยีนส์ที่ดังมาตั้งแต่สมัยรุ่นคุณพ่อเลยก็ว่าได้ ส่วนตัวฝนใส่ลีวายตั้งแต่ประมาณ 10 ขวบ โหววว นี่ก็ผ่านมาหลายปี จนตอนนี้ก็ยังคงชอบใส่ลีวายอบู่ และจะมีรุ่นยอดฮิตที่ผ่านไปกี่ปีก็ยังคงความเก๋าอยู่เลย ยีนส์501 รุ่นบุกเบิกของลีวาย

ก่อนเข้าไปในงาน ฝนใส่ กางเกงยีส์ลีวาย 501 และเสื้อเชิ๊ตยีนส์จากลีวายนะคะ กางเกงยีนส์รุ่นนี้ใส่สบายมาก เข้ากับหุ่นแม่ที่พึงคลอดได้อย่างสบาย แถมช่วยทำให้ขาเล็กลงมานิด ช่วงพลางหุ่นเข้ารูปได้อย่างดีเลยค่ะ

ฝนได้ไปร่วมงาน 501 Day ของ Levis Thailand งานนี้จัดเพื่อสาวกยีนส์ลีวายโดยเฉพาะเลยค่ะ เอาเป็นว่าฝนพาชมบรรยากาศรอบๆงานกันก่อนดีกว่าค่ะ 
ภายในงานจะมี Food truck ของฝนแค่เข้างานก็เริ่มทานกันเลยค่ะ มีทั้ง เบอร์เกอร์ เบียร์ เครื่องดื่ม อาหารต่างๆขนมากัน 5-6 ร้านเลยค่ะ
ช่วงเย็นๆ ทุกคนในงานจะเริ่มด้วยการฟังเพลงสนุกๆจาก ซีแนม และศิลปินจากเดอะว๊อยซ์
Levis ร่วมกับ JOOX จัดเพลงสนุกสนานมาเอาใจตลอดทั้งงาน

ช่วงค่ำพบกับคอนเสิร์ตจาก โจอี้ บอย และบุดดา เบส
ในงานคนแน่นมาก มีทั้งสินค้าราคาพิเศษ กางเกงยีนส์และเสื้อผ้าจากลีวายขนมาเซลล์ เยอะมาก แค่น้ันไม่พอยังมีโซนที่สามารถทำกางเกงของเราให้เป็นตัวเดียวในโลกเลยก็ว่าได้ ด้วยการตกแต่งให้เป็สไตล์ของเราเอง
จบงานกับคอนเสิร์ตแสนสนุกสนาน อาหาร เครื่องดื่ม ของเซลล์ จำนวนมาก ต้องขอบคุณ ลีวาย ไทยแลนด์ ที่จัดงานดีแบบนี้ สนุกสุดเหวี่ยง ไว้คราวหน้าลีวายมีงาน ฝนจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆอีกนะคะ

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Website : www.levis.co.th, www.levis.co.th/501day
Facebook : https://www.facebook.com/Levis.thailand/

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: