วัยใกล้เลข 3 ดูแลผิวหน้าด้วย NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD

07:29,0 Comments

NAMU LIFE SNAILEHITE GOLD


สวัสดีค่ะ โอ๊ยๆๆ เริ่มมากับความเครียดที่อายุเริ่มเข้าเลข 3 แล้วยิ่งได้ยินมาแบบหนาหูว่า มีลูกแล้วผู้หญิงจะแก่ไปอีก 10 ปี เท่ากับตอนนี้ฝนคงจะใกลๆ 40 แล้วสินะคะ มาหาตัวช่วยผิวหน้าแบบจริงจัง เริ่มตัวแรกกับ NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD ปัญหาใหญ่เลย ก็คือการแก่ก่อนวัย ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุง ให้ผิวสุขภาพดี และ ลดริ้วรอย จากอารยธรรมของการใช้ชีวิตที่แสนหนักหน้วงของหน้าสาวๆเลยแหละค่ะ
รุ่นนี้เหมาะกับสาวๆ วัย 30 ปี และมากกว่า เพราะ ช่วยในเรื่องฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ ลดเรือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้น เต่งตึง ที่มีสารสกัดพิเศษจากเมือกหอยทาก (ช่วยฟื้นบำรุงผิว-และกักเก็บน้ำ ) สารสกัดจากทองคำเปลวบริสุทธิ์ 24K ( ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ )  และสารสกัดจากข้าวสาลี ( ช่วยกระชับรูขุมขนและปกป้องการสูญเสียน้ำ )
กระปุกจะเป็นแบบฝาเปิดนะคะ มีวงกลมตรงกลางให้เนื้อครีมผ่านขึ้นมา ใช้ง่ายมากแค่กด แล้วครีมก็จะขึ้นมาเลยค่ะ
เนื้อครีมผสมทองคำเปลวบริสุทธิ์ 24K จะมีแผ่นเล็กเป็นทองคำเปลว คล้ายๆเม็ดสครับแต่มาแบบรูปแบบแผ่นค่ะ
ครีมเป็นสีขาวมีแผ่นทองคำเปลวเล็กผสมอยู่ในทุกการปั๊ม กลิ่นคงคอนเซ็ป SNAILWHITE ไม่มีน้ำหอมผสม เป็นกลิ่นประจำตัวของแบรนด์เลยค่ะ ซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่าย ทาแล้วเกลี่ยจะได้หน้าที่ชุ่มน้ำ เนื้อสำผัสมีความหนึบๆแต่ไม่มากค่ะ
กดเนื้อครีมเพียง 1 ปั๊ม นำครีมแต้มบนใบหน้า เกลี่ยและนวดให้ทั่วใบหน้า ตบเบาๆ เพื่อกระตุ้นการทำงานของเนื้อครีม ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนอนนะคะ
ก่อนทาและหลังทา NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD 
ก่อนและหลังใช้ NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD  10 วัน
SNAIL WHITE เป็นอีกหนึ่งแบรนด์โปรดเลยก็ว่าได้ค่ะ กระปุกนี้ใช้มาจนรู้สึกได้ว่าใกล้หมด ผิวหน้านุ่มขึ้น ผิวจากที่เคยแห้งกระด้าง ก็รู้สึกเด้งขึ้น ผิวอิ่มน้ำ ประทับใจมากเลยค่ะ รวมๆแล้วคอนเฟริมว่าดีมาก ราคากี คุณภาพดี แถมเห็นผลอีกต่างหาก

 ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร

Facebook : SnailWhite GOLD (https://www.facebook.com/namulifeshop/)



ช่องทางการจัดจำหน่าย
สถานที่จัดจำหน่าย
แบบกระปุก ขนาด 50 ml. ราคา 990 บาท หาซื้อได้ที่ Boots และ Waston
แบบซอง มี SPF30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ขนาด 7 ml. ราคา 39 บาท 
หาซื้อได้ที่ 7-11 ทั่วไป



ช่องทางออนไลน์ 

สามารถสั่งซื้อได้ที่ Shoppee พร้อมส่วนลดพิเศษมากมาย 



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: