ครีมกันแดด NAMU Life SnailWhite sunscreen 2 สูตร

06:41,0 Comments

NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN 

● NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN SPF50+/PA++++ ขนาด 50 ml ราคา 690 บาท 
● NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF50+/PA+++ ขนาด 50 ml ราคา 690 บาท 

 ครีมกันแดด สเนลไวท์ สำหรับปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา ที่จะช่วยปกป้องรังสี UVA/UVB สูงถึง 50 เท่า SNAILWHITE เอาใจสาวๆด้วย ครีมกันแดดคุมมัน กันแดด สูตรบางเบา และครีมกันแดด SNAILWHITE สูตร CC ที่จะช่วยให้วันสบายๆของเราง่ายขึ้น
SNAILWHITE จะมีสินค้าปลอม ระวังกันดีๆนะคะสาวๆ แต่มีทริคง่าย จะเห็นคำว่า scratch area ให้ขูดเลยค่ะ จะสามารถเช็คได้เลยว่า ของเราแท้แน่นอน 
แค่นี้เองค่ะ เช็คกันเลยนะ จะได้มั่นใจ แต่ เช็คได้แค่ครั้งเดียวต่อ 1 กล่องนะคะ
 NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN SPF50+/PA++++ สูตรนี้เป็นกันแดด ที่ไม่มีสี ไม่วอกและไม่ทำให้ผิวหน้ามัน ช่วยฟื้นผิวและลดรอยจุดด่างดำ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวนะคะ ไม่มีน้ำหอม แต่จะมีกลิ่นกันแดดแบบปกติเลย ทาแล้วค่อยๆซึมไปที่ผิว เกลี่ยง่ายมาก ไม่ทิ้งคราบขาวเลยค่ะ

จะให้ที่ชุ่มชื่นขึ้นมากว่าปกติ แต่ไม่เปลี่ยนสีหรือเป็นคราบเลย
NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF50+/PA+++  ครีมกันแดดผสม CC จะทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นใน Every look เลยค่ะ ฝนใช้ตัวนี้นะ ถ้าวันสบายๆจะใช้แป้งฝุ่นทับแล้วออกจากบ้านเลย หรือวันไหนต้องการเป๊ะนิดนึงจะ ใช้แป้งผสมรองพื้น หน้าแน่นกริบ เพราะตัวนี้คุณสมบัติที่เพิ่มมาคือปรับผิวให้เนียนเรียบ แต่ยังคงคุณภาพกันแดดได้อย่างดีเยี่ยม

ตัวนี้จะมีสีของ CC คล้ายๆกับสีของรองพื้นเลยค่ะ แต่ที่ดีก็คือ สามารถเข้าได้กับทุกสีผิว กลิ่นจะหอมอ่อนๆ จางมากเลย ต้องดมดีๆเลยค่ะ ซึมซาบค่อนข้างง่ายกลืนกับผิวได้ดี เกลี่ยแบบใช้นิ้วตบๆเบาง่ายมาก 
เปรียบเทียบเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 สูตร ให้เห็นความต่างแบบชัดเลยค่ะ
ครีมกันแดด SNAILWHITE 2 สูตร นี้ ฝนชอบทั้งคู่เลยนะ แต่จะชอบ ที่มีส่วนผสมของ CC มากเลยค่ะ หยิบใช้ทุกวัน ทำให้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น กันแดดที่ฝนใช้บางตัวจะทำให้เกิดสิวอุดตันนะ แต่ 2 ตัวนี้ไม่มีเลยค่ะ แอบรู้สึกว่าได้บำรุงหน้าด้วยกันแดดด้วยไปเลย 

 ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร

Line : @namulifesnailwhite
IG : namulifesnailwhite
Twitter : SNAILWHITE_TH
โทร : 081 052 8000



สถานที่จัดจำหน่าย

จำหน่ายที่ : ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ ช่องทางออนไลน์




You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: