เย็นสดชื่น กับ NIVEA Cooling Lotus Extra White Lotion

00:37,0 Comments

 NIVEA Cooling Lotus Extra White Lotion

เมษามาแล้วจ้าาา ถามว่าร้อนไหม ตอบเลยว่ามาก ช่วงนี้หลายคนกักตัวเองที่บ้าน อาจจะเป็นช่วงที่ได้ดูแลตัวเองเยอะที่สุดในรอบหลายปีโดยไม่รู้สึกผิด แต่ ค่าไฟก็มี ค่าเน็ตก็มา ค่าน้ำก็ขึ้นอีก เริ่มบ่น เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า อยากได้โลชั่นผิวขาวที่เป็นโลชั่นสูตรเย็น นี่เลย นีเวีย คูลลิ่ง โลตัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์ โลชั่น ที่จะดับองศาร้อนๆ ฟื้นผิวคล้ำให้ดูขาว & คูล

โลชั่นสูตรคูลลิ่งโลตัส สดชื่น ลดไอร้อนให้ผิว ด้วยเทคโนโลยีตัวใหม่ ที่จะทำให้ผิวเย็นขึ้นถึง 2 องศา ช่วยปลอบประโลมผิวคล้ำเสียจากแดดที่สะสม แล้วยังมีส่วนผสมของวิตามินซี 95% ที่จะทำให้ผิวดูสว่าง มีออร่า ป้องกัน UVA , UVB พร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนที่จะทำให้รู้สึกสดชื่นทันที่ที่ทาโลชั่น ทำให้ผิวกระจ่างใสมีออร่า แบบธรรมชาติด้วยค่ะ

  NIVEA Cooling Lotus Extra White Lotion 350 ml. 140 B. 
( โปรโมชั่นลดราคาจากเทสโก้โลตัส ราคาเต็ม 190 บาท)

โอ๊ยๆๆ.....เย็นแบบสบายผิวมากเลยค่ะ สีขาวๆ การซึมเข้าผิวไม่ต้องพูดถึงซึมดีซึมเร็วแต่ไม่ได้หายวับในพริบตายังให้ผิวที่นุ่มแต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย มาว่ากันเรื่องความเย็น รีวิวตรงๆเลยคล้ายกับการทาแป้งเย็นแต่บางเบา อารมณ์ทาแป้งเย็นจางๆ เย็นเรื่อยๆที่ผิว ต่างจากแป้งเย็นตรงที่ ถ้าเป็นแป้งจะเย็น 100% แล้วลดลงเรื่อยๆจนหายไป แต่นีเวียตัวนี้ คงที่ 50% ไปเรื่อยๆสบายผิว กลิ่นหอมสดชื่นทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

ต้องออกตัวก่อนเลยว่าฝนเป็นสาวชอบแป้งเย็นแต่บางทีรู้สึกว่าเย็นเกินไปในบางครั้ง พอมาเจอตัวนี้สลบไปเลยจ้าา ไม่มีรอยแป้งกวนใจ แล้วกลิ่นหอมอ่อนๆที่ไม่ทะลุออกมาเว้อร์วัง ทำให้ฝนชอบมากกก ความเย็นที่มาแบบเรื่อยๆไม่เอ๊ะอ๊ะ ความผ่อนคลายช่วงทาครีมบำรุงมันดีจริงๆ ความกระจ่างใสมากับนีเวียอยู่แล้วถ้าสาวกนีเวียจะรู้เลย เราจะได้ความกระจ่างใสในหลายๆตัวที่ใช้เลยค่ะ

 อยู่บ้านอยากลองความเย็นสดชื่นในแบบฝน NIVEA Cooling Lotus Extra White lotion 
แดดแรงแค่ไหนก็สดชื่นได้ด้วย นีเวียคูลลิ่งโลตัสเอ็กตร้าไวท์โลชั่น


Facebook: Facebook NIVEA

Instagram : Instagram NIVEA

Twitter: Twitter NIVEA
Youtube :NIVEA YOUTUBE



ช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ : 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: