lifestyle

ฝ้า กระ จุดด่าง ดำ รอยสักหายไป ด้วย เลเซอร์ Pico By APEX

02:29,0 Comments


PICOSURE เลเซอร์ใหม่ล่าสุด รักษาฝ้า กระ 

จุดด่างดำ ไม่ร้อน ไม่เจ็บ 

ไม่เสี่ยงผิวไหม้ เห็นผลรวดเร็ว

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ได้ไปร่วมงาน Soft Opening งานดีๆที่แนะนำนวัตกรรมใหม่ในการกำจัด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่สำคัญ แม้กระทั่งรอยสักก็หายไป
 


ตั้งใจมากเลยค่ะ เนื่องจากเป็นเลเซอร์ที่ช่วยในปัญหาความงามที่แก้ไขได้ยากมากก
พิธีกรในงาน
คุณหมอมาให้ความรู้ค่ะ
 Picosure นวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ ส่งพลังงานแสงความถี่สูงที่ความเร็ว ต่อ ล้านล้านวินาที รักษาฝ้า ทำลายเม็ดสีในชั้นผิวหนังลึก โดยไม่ก่อให้เกิดความร้อน ผิวเนียนกระจ่างใสรวดเร็ว ไม่เสี่ยงต่อผิวไหม้

Picosecond นับเป็นเทคโนโลยีในระดับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ ของการพัฒนาพลังงานแสงเลเซอร์ เป็นการเปลี่ยนวิธีการคิดใหม่ในการส่งพลังงานเลเซอร์ ซึ่งในอดีตจะใช้การสะสมความร้อนเป็นหลัก มาเป็นวิธีการส่งพลังงานแบบใหม่ที่เรียกว่า picosecond technology ซึ่งเป็นการส่งพลังงานเลเซอร์ที่ความเร็วสูงสุดในระดับ 1 ต่อ ล้านล้านวินาที ซึ่งในอดีตเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ดีที่สุดก็อยู่ที่ระดับ 1 ต่อ พันล้านวินาที 
ไม่เพียงแต่ทำให้เม็ดสีแตกกระจาย แต่ยังกระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยลดน้อยลง
นอกจากนี้พลังงานแสงที่มีความถี่สูงมากจนทำให้เกิดการเปลี่ยนสสารเป็นแรงดันเล็กๆในระดับนาโนกระจายทั่วผิวหนังในระดับคอลลาเจนลึก ยังมีผลทำให้เกิดการสร้างอีลาสติน และคอลลาเจนใหม่ จำนวนมหาศาล จึงไม่เพียงแต่ทำให้ ฝ้า กระ รอยดำจางหายไป แต่ยังช่วยให้ผิวมีความแน่น เนียน และกระจ่างใส ริ้วรอยลดน้อยลง ไปพร้อมกัน


การสาธิต เลเซอร์ Pico รอยหายไปอย่างง่ายดาย ที่สำคัญ Pico มีความละเอียดในการยิงมาก จึงทำให้การเกิดแผลหรือรอยไหม้ ไม่เกิดขึ้นเลยค่ะ มโนง่ายๆ เหมือนการ กอด Pico สามารถกอด ฝ้า หระ จุดด่างดำ รอยสัก ได้ครั้งละ  ล้านล้านครั้งวินาที ก็เท่ากับกอดแล้วหาย กอดแล้วหายไปเลยค่ะ

มาดูบรรยากาศงานกันบ้างนะคะ




ก่อนกลับ ทาง APEX ได้มี ของเล็กน้อยๆ ให้สาวได้เอาไปใช้อวดผิวสวยกันด้วย

SKIN PRESCRIPTIVE – EXTRAORDINARY BODY CREAM
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายอันทรงคุณค่า เพื่อการปรนนิบัติผิวกายอย่างล้ำลึก ด้วยนวัตกรรมกระตุ้นการสร้างสารพลังงานผิว (ATP) ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นการเกิดกระบวนการป้องกันความชราและเสื่อมสภาพของผิว ทำให้ผิวแลดูเต่งตึงกระชับ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย คืนความสมดุลให้แก่ผิว รักษาปริมาณน้ำในผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างต่อเนื่อง เสริมประสิทธิภาพด้วย Whitening complex ช่วยลดเลือดจุดด่างดำ ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดด คืนความอ่อนเยาว์และเผยผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ













You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: