กรี๊ด กร๊าด Oriental Princess Disney’s Mulan Collection เจ้าหญิงเอเชีย

23:13,0 Comments

 Oriental Princess Disney’s Mulan Collection

มากันแบบด่วนๆไม่สนโควิดเลยจ้าาา กับ Oriental Princess Disney’s Mulan Collection ทำเอาฝนยอมใจ สายเจ้าหญิงหมวยๆคงหนีไม่พ้นมู่หลานอยู่แล้วแหละเนอะ ออกมาให้สาวๆได้ฟินกัน วันนี้ฝนจะมาพูดถึง แป้งพัฟ ครีมกันแดด และลิปทิ้น แต่แค่ความเป็นมู่หลานก็ยอมเปย์ละจ้าาา

Oriental Princess Disney’s Mulan Collection มีความคล้ายกันอยู่นะ ความสวยจากภายในของหญิงสาวผู้กล้าหาญแบบฉบับมู่หลาน ให้สาวๆเผยความสวยจากภายใน ที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองและมั่นใจในความสวยภายใต้เอกลักษณ์ของเราเอง

Oriental Princess Disney’s Mulan Collection Glowing-Fluid Natural Sunscreen SPF 50+ PA++++ 425 บาท
ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิท ที่ให้ควานเนียนเรียบไปกับผิวเลย เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหน้า เพราะเป็นสูตรน้ำ ทำให้สีผิวกระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้มีสารสกัดจากแมกโนเลียที่ช่วยปลิบประโลมผิวด้วยนะ


Oriental Princess Disney’s Mulan Collection BB Perfect Cover Powder 585 บาท
แป้งผสมบีบีที่ช่วยเบลอผิเราให้สวยเหมือนรองพื้นมาอย่างดีเลย เนื้อแป้งละเิียด และมีความเป็นฝุ่นผงเล็กๆ ทำให้เรียบเนียนไปกับผิวได้ดีเลย

Oriental Princess Disney’s Mulan Collection Rosy Tint Cheeks & Lips 295 บาท
ทิ้นตัวนี้เด็ดมาก สียอมใจในความชัด เม็ดสีแน่นมาก แต่ค่อนข้างแห้งเร็ว ถ้าใช้ที่แก้ม สาวๆเบามือแล้วเกลี่ยเร็วๆ ติดทนเลิศมากเลยค่ะ

เป็นยังไงบ้างค่ะสาวๆ ยอมใจแล้วใช่ไหม โดยรวมคอลเลคชั่นนี้ฝนให้ 10/10 ไปเลยค่ะ ให้ตั้งแต่เป็นมู่หลานละ ส่วนรายละเอียดความดีงามของผลิตภัณฑ์อยู่ในเกณฑ์ที่ ผ่าน ผ่าน ผ่าน สามผ่านไปเลยค่ะ


ถ้าสาวๆสนใจอยากได้ Oriental Princess ตั้งแต่วันนี้-12 เมษายน สามารถสั่งซื้อออนไลน์กันได้เลย
ข้อมูลเพิ่มเติม Oriental Princess 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: