น้องสกาย with Narak One Day Plus

01:01,0 Comments

NARAK ONE DAY PLUS




สวัสดีค่ะ วันนี้เรามารีวิวแบรนด์น่ารัก กับน้องสกายที่น่ารักกันค่ะ ห่สงหายไปนานกับการรีวิว เพราะความสนใจและเวลาส่วนใหญ่ให้ลูกน้อยเต็มๆเลยค่ะ แม่ๆที่กังวลเรื่องลูกน้อย ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง เพราะส่วนใหญ่นอนห้องแอร์กันเป็นประจำ แล้วน้องสกายก็ค่อนข้างผิวแห้งค่ะ
ฝนใช้ผลิตภัณฑ์จาก น่ารัก ทั้งหมด 3 นะคะ ต้องบอกว่าเป็นแบรนด์ที่คุ้นหูคุ้นตามาตั้งแต่สมัยฝนเด็ก และยังคงรักษาคุณภาพได้ยาวนาน เรามาเริ่มดูทีละตัวเลยนะคะ

สบู่เหลวอาบและสระ วันเดย์พลัส 
ตัวนี้ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดเลยนะคะ ฝนเลยมั่นใว่าน้องสกายจะใช้ได้อย่างไม่แพ้ เนื้อสบู่สีขาว นุ่ม มีฟอง แต่ถูไปซักพัก ฟองจะหายไปกลิ่นติดตัวลูกน้อย ล้างแล้วสะอาดผิว
โลชั่นเด็ก น่ารัก วันเดย์พลัส 
โลชั่นที่ให้ความอ่อนโยนต่อผิว ผสมคุณค่าสารสกัดจากน้ำผึ้ง ให้ผิวน้องสกายอ่อนโยน เนื้อครีมกลิ่นอ่อนๆ หอมมาก แต่ไม่ฉุน ทาง่ายเพราะกลืนไปกับผิวไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ 
แป้งเด็กน่ารักวันเดย์พลัส
ขั้นตอนต่อไปที่ทำให้ลูกน้อยสบายตัวที่สุดหลังจากการอาบน้ำ ก็หนีไม่พ้นการทาแป้งเด็ก ที่จะทำให้สบายตัว ไม่เปียก ไม่เหนอะ แป้งสีขาวละออง ผงเล็กๆ ที่ทาแล้วกลิ่นหอมติดผิว ที่สำคัญเราใช้ ผลิตภัณฑ์จากน่ารักทุกตัวลูกตัวหอมทั้งวันเลยค่ะ ไม่มีผื่นแพ้ให้กังวลด้วยเพราะลดการระคายเคือง
ครีมอาบน้ำ , ครีมทาผิว , แป้งเด็ก ราคา 242 บาท  กลิ่นทุกตัวจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบฉบับเด็กน้อย ตัวครีมอาบน้ำและครีมทาผิว เนื้อครีมขาวเข้มข้นใกล้เคียงกันมากเลยค่ะ ห้อมหอม 
เบบี้ไวพส์ น่ารัก วันเดย์พลัส 6 ห่อ 180 บาท
ทิชชูเปียกที่มนุษย์แม่ทุกคนคุ้นเคยดี 1 ห่อ มี 20 แผ่น ใช้เช็ทำความสะอาดได้สารพัดประโยชน์ ตัวททิชู่นุ่มไม่มีการระคายเคือง ไม่มีสารพาราเบน ไม่แต่งสี ไม่แอลกอฮอล์ สบายใจหายห่วงเลยค่ะคุณแม่
ความสำคัญอีกอย่างในการเลี้ยงลูกน้อยก็รอยยิ้มนี่แหละค่ะ จะบอกว่าน่ารักวันเดย์พลัส ราคาทำให้อิแม่ยิ้มมากๆเลยราคาถูกดีตามมาตรฐาน ไม่ทำให้ลูกน้อยมีผื่นคัน และให้ผิวที่อ่อนโยนด้วยค่ะ 
ช่วงนี้ covid-19 ฝนสั่งซื้อจาก LAZADA Online 


ช่องทางการติดตามข้อมูล
Web : www.narakclub.com 

Line : @narakclub 
Facebook : @narakclub




You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: