Kinder Puppets Skin care ออแกนิค เพื่อลูกน้อย

00:35,0 Comments

Kinder Puppets



Kinder Puppets ผู้ช่วยจากธรรมชาติเพื่อผิวลูกน้อย ปัญหาผิวลูกเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆแต่กวนใจมนุษย์แม่เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง หรือ ผิวผื่นแดง น้องสกายก็มีปัญหากวนใจเหมือนกันค่ะ


เรื่องผื่นแดงจะขึ้นเรื่อยๆเพราะลูกแพ้เหงื่อเหมือนคุณพ่อค่ะ อากาศร้อนผื่นขึ้นได้ง่ายๆเลย อีกปัญหากวนใจ สกายชอบขมิบก้นเวลาถ่ายหนัก เนื่องจากเคยถ่ายแข็งแล้วเจ็บก้น ลูกเลยฝังใจ ทำให้เกิดรอยแพ้ ช้ำที่ก้นเยอะค่ะ  มาดูกันว่าแม่ใช้ Kinder Puppets ตัวไหนกันบ้าง 
 Kinder Puppets Baby Cream 180 ml. 850 บาท

Baby Cream เนื้อครีมสีขาว มีความเข้มข้น ทาแล้วยังให้ความรู้สึกเนื้อครีมติดที่ผิว แต่ไม่ได้เหนียวเหนอะ มีสารสกัดจากใบเสจช่วยซ่อมแซมพร้อมเติมน้ำให้ผิว ช่วยบรรเทาอาการ แห้ง คัน ระคายเคือง ผื่นแพ้ และปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย

ตัวนี้ฝนทาให้ลูกหลังจากอาบน้ำทาให้ลูกปกติ ใช้ปริมาณไม่มากเพื่อให้ลูกสบายผิว  ทำให้ผิวชุ่มชื่นมากขึ้น ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ

Kinder Puppets Soothing Gel 250 ml. 690 บาท 

Soothing Gel เนื้อเจลใส ซึมซาบเข้าผิวได้ดีมาก ไม่มีกลิ่น บรรเทาอาการผื่นแดง ระคายเคือง หรือแมลงกัด สารสกัดจากใบบัวบกและโสมที่จะช่วยฝื้นฟูผิวให้แข็งแรง ด้วคุณสมบัติเนื้อเจลเย็นสบาย ช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนหลังจากแดดได้

ตัวช่วยคุณแม่มากๆ ปัญหาของลูกคือเรื่อง ขับถ่ายพอเกิดการขมิบ จะทำให้มีน้ำๆของการถ่ายหนักออกมา บางครั้งคุณแม่ไม่รู้เลยเนื่องจากปริมาณที่ออกมาน้อย พอเกิดการตกค้างเลยเกิดรอยแดง ถ้าทาเป็นครีมค่อนข้างทายากเพราะลูกระวังมาก แต่ถ้าใช้เจล จะไหลเข้าก้นได้ง่าย 


ช่วงนี้มีโปรโมชั่นของแถม ห้ามพลาดนะคะ  รับฟรี!! หน้ากากผ้า + แอลกอฮอล์ ขนาดพกพาทุกออเดอร์ ++ส่งฟรีEMSทุกออเดอร์++ ถึง 31 พ.ค. 63 หรือจนกว่าของแถมจะหมด
  
ซื้อ2ขวด/ชนิดใดก็ได้/ SALE 10% ซื้อ3ขวด/ชนิดใดก็ได้/ SALE 15% ซื้อ4ขวดขึ้นไป/ชนิดใดก็ได้/ SALE 20% #พิเศษ เมื่อซื้อครบ 4 ขวดขึ้นไป แถมBaby Cream ขนาด 100 ml. 1 ขวดค่ะ หมดเขต 31 พฤษภาคมนี้


Kinder Puppets แบรนด์คุณภาพจากประเทศเกาหลี ได้รับรางวัลการันตีจากนานาชาติ ตั้งแต่ปี 2017-2019 จากประเทศเกาหลี เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด จนถึง 5 ปี ที่มีปัญหาผิว แห้ง แพ้ง่าย หรือ ผก ผื่น แดง คะน หรืออาการแพ้ มีจำหน่ายแล้วใน 4 ประเทศ เกาหลี , ไทย , ไต้หวัน , แคนนาดา
 ช่องทางติดตามข่าวสาร และจัดจำหน่าย


Website : https://kinderpuppetsthailand.com/

Line@ : @kinderpuppets

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: