UPDATE เทรนเมคอัพ 2019 VIE COSMETICS

00:27,0 Comments

VIE COSMETICS X NATACHA MAILLARD 

 The GALA-GLOW Collection


เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2019 ได้มีการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ จาก VIE COSMETICS ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความหรูหรา สง่างาม แบบฉบับสาวปาริเซียง ฝนไม่พลาดที่จะมาอัปเดทเทรนด์เมคอัพให้สาวๆค่ะ 6 เทรนการแต่งหน้าจากคุณ Natacha Maillard ที่จะทำให้สาวๆไม่มีเอ้าท์ ความระยิบระยับแวววาวยังคงอยู่นะ แต่จะให้ลุคที่ธรรมชาติมากขึ้น 
1.เทรนด์การแต่งหน้าที่เน้นผิวสว่างด้วยไฮไลท์ ให้ความสวยแบบธรรมชาติโดยไม่บิดเบือนสีผิวตัวเองเลยค่ะ
2.ลุคกลอสซี่แต่มีความบ่มแดด เน้นไปที่กลอสซี่ ให้ผิวด้วยเปียกๆด้วยลิปกลอสจะให้ความวาวแต่ไม่ได้เกิดจากความมัน แตะๆตัวกลอสที่ผิวช่วงจุดรับแสง จะทำให้ผิวดูมีมิติ ให้ลุคร่าเริงรับลมร้อนกันค่ะ
3. อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ ช่วยเพิ่มความสนุกให้เมคอัพ ด้วยความแวววาวของชิมเมอร์ เน้นเล่นสีอ่อนๆที่เปลือกตาให้ลุคธรรมดาๆ ดูมีมิติ ตามด้วยตบกลอสที่ริมฝีปาก ยังคงความเรียบหรูแต่สดใสขึ้นมากเลยค่ะ
4.มงกุฎของหน้าปีนี้ไม่ต้องพูดว่า คิ้วตรง คิ้วโค้ง หรืออะไร ขอแค่ได้รูปรับกับโครงหน้าของสาวๆให้มากที่สุด เคลียร์คิ้วให้เป๊ะ หน้าจะสวยสมบูรณ์ได้เลยค่ะ 
5.เทรนด์ไลเนอร์รูปทรงกราฟฟิค เพิ่มความคมด้วยกราฟฟิคต่างๆไม่ว่าจะเป็น เส้นหนา วิงหาง 
6.ลิปสีแดง ดทรนด์คลาสสิคตลอดกาล ที่จะทำให้สาวดูทันสมัย แต่แรงแซงโค้งน่าจะเป็นลิปสีแดงอมส้มที่จะให้ความเปรี้ยวแต่สนุกแฝงอยู่ด้วยค่ะ
ในฝั่งเครื่องสำอางค์ฝนเอามายั่วน้ำลายกัน 3 ตัวกันตาย ที่ Must have กันเลยค่ะ ห้ามพลาด ฝนใช้แล้วเลิฟเลยค่ะ
ชุดเมคอัพพาเลท Prismatic Elegance Eye & Cheek - Highlighter Palette 2,190 บาท
ตัวนี้ให้ความครบเครื่องที่สาวๆตามหา พาเลทเดียวสวยจบ อายแชโดว์ เนื้อชิมเมอร์ 3 สี,ไฮไลท์ , บรอนเซอร์ , บลัชออน 2 สี ที่จะช่วยเนรมิตดวงตาให้โดเด่น สร้างมิติของใบหน้าและเพิ่มความสดใสด้วยการปัดแก้ม ลงตัวเลยค่ะ

 BROADWAY Backstage LUMINOUS STROBE MOISTURIZER 1,790 บาท
เตรียมผิวก่อนลงเมคอัพด้วยความเนียนฉ่ำ และสม่ำเสมอ ด้วยมอยซ์เอจร์ผสมกับเมคอัพตัวปรับสีผิว เป็นขั้นตอนแรกของการแต่งหน้าได้อย่างดีเลยค่ะ
Oscar Night Eyebrow & Shadow 1,090 บาท
พาเลทเขียนคิ้ว พร้อมกับแปรงในตลับ มี 5 เฉดสี ให้สาวๆได้แต่งคิ้ว ไฮไลท์โหนกคิ้ว ผสมสีเพื่อสร้างมิติกันได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยค่ะ
ฝนมาอัพเดททั้งเทรนด์การแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ หวังว่าสาวๆคงจะชอบกันนะคะ อย่าลืมเน้นความเป็นธรรมชาติในความเป็นตัวเองนะ ธรรมชาติที่เรามีนี่แหละค่ะ สวยที่สุดแล้ว
พบกับ Vie Cosmetics ได้แล้ว ที่ Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขานะคะ
Instagram : VieCosmetics_Official
Lind ID : @VieCosmetics



 





You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: