เซ็ตคู่สุดคุ้ม CORINE DE FARME MY BEAUTY SET

09:09,0 Comments

CORINE DE FARME MY BEAUTY SET

PURITY MICELLAR WATER 500 ml + EVIAN FACIAL SPRAY 50 ml
เซ็ทพิเศษนี้หาซื้อได้ที่ watsons และ beautrium เท่านั้น ,โปรโมชั่นพิเศษ 550 บาท จากปกติ 1,039 บาท ประหยัดถึงเกือบ 500 บาท ** ** ปกติไมเซลล่าขวดเดียวก็ 850 บาทแล้ว ** เป็น limited edition หมดแล้วหมดเลย 
Excusive set สำหรับสาวที่ชอบการแต่งหน้า คงหนีไม่พ้นคลีนซิ่ง ที่ต้องการล้างเครื่องสำอางให้หมดจด  มาที่เซ็ตโปรโมชั่นเซ็ตรี้กันเลยค่ะ คุ้มสุดๆ กับ Micellar water และ สเปย์น้ำแร่ เช็ดเครื่องสำอางเสร็จแล้วก็เติมน้ำให้ผิวหน้าด้วยการฉีดสเปย์บนใบหน้า 
PURITY MICELLAR WATER
คลีนซิ่งน้ำที่จะช่วยเช็ดล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ตัวนี้นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศษ ช่วยปรับสีผิว ให้ความชุ่มน้ำที่ใบหน้า สามารถใช้ได้ที่หน้า ดวงตา และริมฝีปากเลยค่ะ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ สกัดจากธรรมชาติ 97% ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ และสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ฝนชอบมากก
 EVIAN FACIAL SPRAY สเปย์น้ำแร่เอเวียง
สเปย์น้ำแร่ขนาดพกพา จากน้ำแร่ธรรมชาติ 100% บนเทือกเขาแอลป์ ไซส์นี้พกขึ้นเครื่องได้นะคะ ฝนชอบใช้ระหว่างวันแทนการล้างหน้า ทำให้สดชื่นได้แบบเร็วเลย 
ละอองสเปย์เล็กและละเอียดฉีดแล้วเสพติดเลยค่ะ  



PURITY MICELLAR WATER เช็ดเครื่องสำอางออกดีมาก ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้เลยค่ะ สาวๆจะรู้ดีเลยว่าการแต่งหน้าผ่านขั้นตอนมาเยอะมากจริงๆ เริ่มคร่าวๆเลยก็ไพรเมอร์ รองพื้น คอนซีล คูชชั่น แป้งผสมรองพื้น สำหรับฝนนี่แค่ลงพื้นผิว ต่อมาก็จะเป็นการเติมสีสัน แต่เช็ได้สะอาดหมดจดมาก เช็ดง่ายจนคิดว่า เอ๊ะหรือว่าฝนลองแค่แป้ง 555 คุ้มค่า คุ้มราคา ที่สำคัญชอบกลิ่นมาก
 แต่งหน้า-เช็ดครึ่งหน้า-เช็ดแล้วทั้งใบหน้า



EVIAN FACIAL SPRAY ตัวนี้ฝนใช้มานานแล้วค่ะที่บ้านมีทุกไซส์เลย ชอบอยู่แล้ว ระหว่างวันฝนเป็นคนหน้าแห้ง จะไม่มีน้ำมันบนใบหน้า ก็จะฉีดสเปย์น้ำแร่ แล้วใช้มือพัดๆให้หน้าแห้ง ตบแป้งต่อ เนียบกริบ เหมือนพึ่งแต่งหน้าใหม่ๆเลยค่ะ

 ช่องทางการติดตามข่าวสาร 

ช่องทางการจัดจำหน่าย 
สถานที่จัดจำหน่าย : beautrium, watsons 
 
 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: