review

รีวิว Curling Iron ฟองน้ำม้วนผม สวยๆแบบผมไม่เสียกันค่ะ

19:40,0 Comments

สวัสดีค่ะ 
วันนี้มา รีวิว เอ๊ะ อะไรแปลกๆ มารีวิว "โรลม้วนผมฟองน้ำ" ค่ะ อธิบายง่ายๆเลยก็คือ ที่ม้วนผมฟองน้ำ
นั่นเอง
วิธีทำในคลิปเลยนะคะ


ที่เห็น 2 สี เหมือนกันนะคะ แตกต่างกันแค่สี 
ด้านหน้า และด้านหลัง มีความน่ารกมุ้งมิ้งที่สุด
ขนาดและรูปร่างเท่ากันทั้ง 2 สีนะคะ
ซองนึง มี 5 ชิ้นค่ะ 2 ซองก็ 10 ชิ้นนะคะ
วิธีใช้ เริ่มจากรูป บนซ้าย ----> บนขวา , ล่างซ้าย ----> ล่างขวา
     เปิดตรงกลางฟองน้ำออก เพื่อใส่ผมเข้าไป
     หมุนๆ ม้วนฟองน้ำ ตามรูป ( กลาง + ขวา บน )
     งอฟองน้ำ เพื่อม้วนล็อค ( ล่าง ซ้ายและกลาง )
     นำปลายฟองน้ำอีกด้านเสียบเข้าไปในช่องที่เป็นรู เพื่อล็อคไม่ให้ผมหลุดออกมา
     ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วค่อยเอาออกนะคะ
ม้วนเสร็จแล้ว ฝนม้วนทิ้งไว้แค่ 2-3 นาทีเองนะคะ วันนี้อยากให้ผมมีวอลลุ่มเฉยๆ ถ้าเพื่อนๆ อยากให้อยู่ทรงและผมเป็นลอนๆ แนะ นำ ม้วนก่อนแต่งหน้า พอแต่งหน้าเสร็จ ผมจะสวยพร้อมไปงานได้เลยค่ะ
ผ่านมา 2-3 นาที ผมมาเป็นลอนเชียว
ฝน ได้ขยำหัวแล้วเป็นที่เรียบร้อย 5555 นี่แค่ 2-3 นาที ได้ขนาดนี้ รับรองค่ะ 10 นาที นี่เหมือนเดินออกจากซาลอนเลยค่ะ ผม Before ยังหมาดๆอยู่ค่ะเลยยังไม่ชี้ ฟูมาก แห้งสนิทนี่ไม่เป็นทรงเลยค่ะ
          ต้องออกตัวแรงแซงทางโค้งเลยค่ะว่า รักอีกแล้ว ง่ายมากๆๆ ฝนทำผมไม่ค่อยเก่ง แต่ ฟองน้ำม้วนผม อันนี้ ทำให้ชีวิต ฝนง่ายขึ้นมากเลยค่ะ แถมยังได้หลีกเลี่ยงความร้อนจากไดร์เป่าผมอีก ช่วยลดผมเสียไปได้เยอะเลย

คะแนนความพึงพอใจ 9/10
 : ใช้ง่าย สะดวก ไม่ร้อน เสร็จเร็ว พกพาง่าย น้ำหนักเบา หักเรื่องเดียว ฝนชอบสีชมพู เกี่ยวไหมเนี่ย 5555


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: