food

S&P เทศกาลมะม่วงน้ำดอกไม้ ของอร่อยมากอีกแล้ววว

05:29,0 Comments

รีวิว S&P เทศกาลข้าวเหนียวมะม่วง , มะม่วงน้ำดอกไม้



เป็นอีกหนึ่ง เทศกาลที่ทำให้ สาวสายกินอย่างฝน รู้สึกยิ้มได้ทุกครั้งเลย ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวที่ชอบทานมะม่วงทุกชนิด มะม่วงฟีเวอร์มาก และที่ชอบมากที่สุดก็หนีไม่พ้น ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำ แต่การหารสชาติที่ลงตัว ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ S&P ทำได้ และได้มีเทสกาลนี้หลายปีแล้ว เราจะพลาดได้อย่างไร ^_^

 ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ เป็นที่ได้รับความนิยมมาก ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ แต่จะค่อนข้างหาทานยาก เนื่องจากมะม่วงจะออกผลปีละช่วงเท่านั้น ที่จะให้รสชาตที่อร่อยที่สุด เพราะมะม่วงจะหวานหอม เนื้อจะชุ่มฉ่ำ ส่วนช่วงที่ไม่ใช่ฤดูของมะม่วงก็จะมีมะม่วงบ้าง แต่รสชาต จะออกเปรี้ยวนิดๆ 
สาขา เมืองทอง - แจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี ถนน บอนด์สตรีท,ปากเกร็ด,บางพูด,นนทบุรี,12000
สาขานี้ค่อนข้างใหญ่ มีจำนวนที่นั่ง 40-60 ที่ มีห้องน้ำ ที่จอดรถใต้อาคาร และมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม
 และเบเกอรี่ เป็นสาขาที่ครบครันมาก สำหรับ S&P

- ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ 135 บาท
มะม่วงน้ำดอกไม้ หอมหวาน นุ่ม ละมุนลิ้นมาก สุกกำลังดี เสริฟพร้อมกับข้าวเหนียวมูนอัญชัน และใบเตย ตัดความหวานได้ลงตัวกับน้ำกะทิ ข้นๆ รสชาตออกเค็มนิดๆ และโรยหน้าด้วยถั่วทองกรุบกรอบ ให้ทุกอย่างเข้ากันได้ลงตัว
-โคโค่ไอศกรีมแมงโก้ สมูทตี้ 135 บาท
ไอศกรีมกะทิสดปั่นผสมกับน้ำมะพร้าว ใส้ความเป็นมะม่วงที่ด้านล่างแก้ว ด้วยซอสมะม่วงสูตรพิเศษที่เข้มข้นไปเ้วยรสชาติมะม่วง ท๊อปปิ้งด้วย เนื้อมะม่วงและมะพร้าว ได้รสชาติที่หวานๆมันๆ กำลังดี
- มะม่วงสดสาคูสมูทตี้ 135 บาท
มะม่วงน้ำดอกไม่สุกปั่น รสชาติมะม่วงฟีเวอร์มาก ตัดรสมะม่วงด้วย สาคูมะพร้าวอ่อน ได้ทั้งรสชาตมะม่วงและความหอมมันของสาคู เมนูนี้สาวกมะม่วงห้ามพลาด
- มะม่วงน้ำดอกไม้กับสาคูน้ำกะทิ 60 บาท
เมนูปิดท้าย สาคูมีความมันและหวานแต่ไม่มี ทานกับมะม่วงน้ำดอกไม้ โอ๊ย... อร่อยมาก สาคูสุกพอดี นิ่มๆไม่เหนียวกะทิ เค็มน้อยๆ และหวานหน่อยๆ
  • อร่อยทุกเมนูจริงๆค่ะ ปกติเป็นคนชอบทานมะม่วงทุกชนิดเลย ชอบมาก ทำให้เทศกาลนี้ทำให้ฝนมีความสุขมาก ใครชอบรีบไปหาทานกันนะคะ ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 2560 
ข้อมูลเพิ่มเติม    S&P



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: