beauty

สครับขัดตัวขัดแล้วหิว เอ๊ย หอม LALITDA SCENT OF SECRETS

00:59,0 Comments

LALITDA SCENT OF SECRETS 
การบำรุงผิวกาย แค่ทาครีมบำรุง ไม่พอแล้ว มาสคับผิว ขจัดสิ่งสกปรกและยังช่วยให้ผิว นุ่มเด้งกันดีกว่า สครับแบรนด์ไทยที่อยากมาพูดถึงเพราะเปิดมากลิ่นก็หอมๆๆ หิวๆๆ กันแล้ว จุดเด่นของแบรนด์นี้จะอยู่ที่กลิ่นเป็นอันดับแรกเลยค่ะ ต่อมาเนื้อครีมที่แน่นๆ บวกกับเม็คสครับขนาดกลางๆที่ช่วยขัดผิวได้อย่างเมามันโดยที่ไม่รู้สึกเจ็บผิว ดีงาม ไปดูกันดีกว่าค่ะ

สครับที่ฉีกทุกกฏของการขัดตัว มีลูกเล่นให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับการขัดผิว พร้อมมากับกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะลลิตดา และบ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างชัดเจน นอกจากนั้นทางแบรนด์ยังเน้นความเป็นธรรมชาติ หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีให้มากที่สุด โดยเราคำนึงถึงความปลอดภัย ไม่อันตรายและไม่สะสมให้มีปัญหาต่อผิวในอนาคต ผลิตภัณฑ์ลลิตดาไม่มี SLS,SLES,PARABEN,สารสเตียรอยด์,สารปรอท 

สครับขัดผิวแบบล้างออก พอกทิ้งไว้ 1-2 นาที แล้วล้างออก กลิ่นแรกที่จะมาพูดถึงกันต้องบอกว่าเป็น favorit ของฝนเลยค่ะ

- BENJAPHAN BODY SCRUB กลิ่นรวมดอกไม้ในแบบไทยๆหอมนุ่มนวลน่าสัมผัส
กลิ่นนี้ที่ฝนชอบที่สุดเพราะมีความเป็นดอกไม้ไทยมาก ถ้านึกไม่ออกว่าแบบไหน จะเหมือนกลิ่นดอกแก้วเลยค่ะ เป็นดอกไม้ไทยที่ฝนชอบที่สุด หอมติดผิว สครับไปเหมือนห่มสไบนางได้อารมณ์นั้นเลยค่ะ

- TAKHO SCENT BODY SCRUB กลิ่นหอมหวานแบบขนมไทย
กลิ่นนี้ก็ชอบ นี่อยากจะตั้งชื่อกลิ่นเองเลย ขนมหวานที่คนไทยชอบทายกัน และฝนก็ชอบทานมากอีกเช่นกัน ขนมชั้น หอมมากกก บอกแล้ว สครับไปหิวไปเลย
สครับที่ช่วยให้ผิว ฉ่ำวาว ดูมีสุขภาพดี ไม่ต้องใช้น้ำล้างออกก็ได้ค่ะ


- LAONGDAO BODY SCRUB กลิ่นของสมุนไพรที่ให้ฟิลลิ่วผ่อนคลาย มาพร้อมประกายระยิบระยับที่จะทิ้งไว้บนตัวคุณหลังขัด ตัวนี้กลิ่นจะออกแนวสมุนไพร ออกแนวร้านนวดเลยเลยค่ะ ส้ม ขิง ข่า ตะไคร้ อ้าว ไปกันใหญ่ อธิบาย ไม่ถูกเลย เป็นการรวมตัวของสมุนไพรที่หอม แล้วบอกไม่ถูกเลยว่ากลิ่นอะไรบ้าง  มโนว่าตัวเองเดินเข้า HEALTH LAND  ปรนนิบัติ ผิวกายได้อย่างดีงาม 
สครับทั้ว 3 กลิ่น ฝนได้ลองใช้แล้วค่ะ ให้ผิวที่นุ่น กลิ่นติดผิว ส่วนที่บอกว่าขี้ไคล เป็นคนที่ขัดเองไม่เป็นอยู่แล้ว หรือว่าไม่มี งงๆ เลยไม่มีขี้ไคลออก แต่ได้ผิวเด้งหอมฟุ้ง ชอบที่สุดก็น่าจะเป็นกลิ่นดอกไม้ ที่จริงๆแล้วก็ชอบพอๆกับกลิ่นขนมหวาน เลย 
ขอบคุณ LALITDA SCENT OF SECRET ที่ส่งสครับดีๆมาให้ฝนบำรุงผิวกายนะคะ


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: