beauty

บำรุงผมกันดีกว่า Biowoman : Magic Series Set

03:54,0 Comments

Biowoman : Magic Series Set

ต่อไปนี้ผมเสียจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปค่ะ สาวๆผมสั้น ยาว ทำสี แห้งเสีย มาๆๆ ฝนมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมาแนะ ไม่ใช่ขายตรงนะคะ เค้าสายรีวิว ตัวนี้ที่ชอบที่สุดก็คงจะเป็น กลิ่นเลยค่ะ เหมือน first impression เปิดปุ๊บหอมปั๊บ ใช้แล้วผมค่อยๆดีขึ้น ไปดูกันเลยค่ะ
Biowoman : Magic Series Set มหัศจรรย์ คืนผมสวยภายใน 7 วัน
อุดมด้วย Grape Seed Extract ช่วยปกป้องและจับอนุมูลอิสระที่ตกค้างบนเส้นผม มีส่วนผสมของ Argan Oil วิตามิน E ความเข้มข้นที่ทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น นุ่มลื่นเงางาม เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม มี Provitamin B5 บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง ลดการแตกปลาย เพิ่ม Collagen&Elastin สร้างความยืดหยุนให้กับเส้นผม ให้เส้นผมคืนชีพความสวยอีกครั้ง ภายใน 7 วัน

biowoman Magicseries บำรุงผม แก้ผมเสีย ผมสวยใน 7 วัน 
วิธีการใช้

ไบโอวูเมนส์ เมจิค แชมพู : กลิ่นกอมคล้านดอกไม้ เนื้อสีขาวข้นเหลวๆ
เทแชมพูลงบนฝ่ามือ ชโลมบนเส้นผม ที่เปียกจนเกิดฟองแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ไบโอวูเมนส์ เมจิค แฮร์ เซรั่ม : กลิ่นหอมแนวดอกไม้ เนื้อเหลว สีชมพูใส 
ลูบไล้ทั่วทั้งเส้นผม โดยไม่ต้องล้างออก เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน หรือใช้ก่อนการหนีบ ไดร์ผม หรือผสมครีมเปลี่ยนสีผม ยาดัด ยายืด สำหรับผมอ่อนแอ
ไบโอวูเมนส์ เมจิค ทรีทเม้นท์ : กลิ่นแนวดอกไม้ เนื้อเข้มข้นมากก สีขาว
ใช้หลังสระผม ชโลมครีมบำรุงให้ทั่วศรีษะ นวดให้ทั่วตั้งแต่โคนผมจรดปลายผม ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออก เพื่อให้ผมนุ่มสลวยยิ่งขึ้น ควรใช้คู่กับการอบไอน้ำ
ความรู้สึกหลังทดลองใช้
  • กลิ่นหอมฝนชอบมากกก
  • แชมพูใช้แล้วเอาความมันออกจากผมหมดเลยนะ แล้วก็ไม่ได้ทำให้ผมลื่นในครั้งแรก แต่จะดีขึ้นเรื่อยๆที่ใช้ค่ะ
  • แพ็คเกจ สีสวย แค่นั้นไม่พอเหมาะแก่การใช้งานอีก แชมพูฝากด สะดวกง่ายมากกก

ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่
- www.facebook.com/biowomanth
- ID Line.@biowoman 
- Tel.094-340-0099, 081-830-2400

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: