Blackmores Natural Vitamin E Cream เอ๊ะ ยา หรือ ครีม มาดูกันค่ะ

08:37,0 Comments

Blackmores Natural Vitamin E Cream 


Blackmores โอ้ย เอ่ยชื่อนี้มาเป็นที่คุ้นเคยของ ผู้ดูแลรักษาสุขภาพในทุกวัยเลย               แบล็คมอร์ส เป็นผู้นำด้าน อาหารเสริมที่ค่อนไปทางยา เพื่อเพิ่มสมดุลต่างๆให้ร่างกาย แต่ตอนนี้ได้ออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย เป็นครีมบำรุงผิวหน้า เวชสำอาง แบบแท้ๆเลยเพราะอยู่ภายใต้แบรนด์ยาบำรุงเลยทีเดียว

 Blackmore Natural Vitamin E Cream ออกผลิตภัณฑ์มา 4 ตัว 

  • Blackmores Natural Vitamin E Cream Lanolin 
  • Blackmores Natural Vitamin E Cream Firm & Smooth Skin
  • Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Bright
  • Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Barrier
แบลคมอร์ส เนเชอรัล วิตามิน อี ครีม ฝนได้ลองใช้ 2 ตัว มาเริ่มดูกันที่ตัวแรกเลยดีกว่าค่ะ

BLACKMORES FIRM & SMOOTH สูตรนี้โดยเฉพาะสาวๆแบบฝนเลยค่ะ สำหรับสาวผิวแห้ง ที่จะช่วยลดริ้วรอย กระชับความหย่อนคล้อย มีสารสกัดจากซากุระตะวันตกและน้ำมันต้นกระทิง น้ำมันจากผลสกัดอโวคาโด และเม็ดแอพลิคอท ช่วนทำให้ผิวชุ่มชื่น แถมยังปลอบประโลมผิวอีกด้วย
จากการที่ฝนได้ใช้มซักระยะ ครีมตัวหน้าไม่มีน้ำหอมเลยค่ะ มีความเข้มข้นสูงมาก ซึมได้ดี แต่มีครีมติดอยู่บนหน้า ตื่นเช้ามาจะให้ความรู้สึกว่ามีครีมทามาจากเมื่อคืน ผิวหน้าติดครีม เหมากับสาวผิวแห้งมากเลยค่ะ

 BLACK MORES SKIN HEALTH  ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้าน เนื้อครีมเนียนยุ่ม ไม่หนักมาก ที่จะมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า และบำรุงผิวกายได้อีกด้วย ผสมวิตามินอีและลาโลนิน พร้อมสารสกัดจากอโวคาโด เมล็ดแอพลคอท ที่ช่วยประโลมผิวให้ช่มชื่นขึ้นอีกด้วย ไม่มีสารก่อการแพ้ ไม่มีพาราเบน น้ำหอม และสี

ครีมตัวนี้เนื้อครีม เบา กำลังพอดี ทาแล้วสบายหน้า ทาได้ทั้งที่มือ ข้อศอก และหน้า ซึมซับไปกับผิวหน้าได้ดีมาก ไม่มีน้ำหอม ทาที่มือยังนุ่มขึ้นมากอีกด้วย ทาทั้งเช้าและก่อนนอนเลยนะ
 Before    After 
 หลังใช้ได้ 1 สัปดาห์หน้าชุมชื่นขึ้น แต่ครีมมีความเข้มข้นมาก ต้องทาบางๆ ฝนเป็นคนไม่ชอบเหนอะหนะ แต้มจุดเล็กๆ บางๆที่ผิว กำลังสบายหน้าพอดีเลยค่ะ เรื่องกลิ่น เลี้ยงลูกไปแบบไม่กังวลเลย ไม่มีน้ำหอมกวนใจเลยค่ะ

 ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
Website : https://www.blackmores.co.th/
Facebook : Blackmores Thailand
จำหน่ายที่ : ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: