LANA WHITE PEACH SUNSCREEN DD CREME กันแดด+สกินแคร์

10:16,0 Comments

LANA WHITE PEACH SUNSCREEN DD CREME


DD ลูกพีช รวมสุดยอดวิตามินไว้ในซองเดียว ตัวนี้ต้องบอกก่อนเลยว่า เป็นทั้ง สกินแคร์ กันแดด แถมผสม DD ครีมอีกด้วย สวยจบครบซองเดียวเลยก็ว่าได้   

ความน่าสนใจของเลน่ามีอยู่เยอะมาก ที่ฝนปลื้มมากก็ส่วนผสมจากลูกพีช Peach extract ที่ให้วิตามินและกรดเอเอชเอ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นกระจ่างใส , น้ำแร่จากฝรั่งเศษ ที่ให้ความชุ่มชื่นและช่วยกระชับรูขุมขน มีวิตามินบี 3ที่ช่วยผลเเซลล์ผิวให้ขาวใส , Titanium dioxide สารกันแดด ที่ไม่ระคายเคืองต่อผิวแม้กับเด็ก , Hyaluronate ช่วยลดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และสุดท้าย Aloe vera ช่วยรักษาผด ผื่น  
 เนื้อครีมมีความหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นหอมที่ชื่นใจเลย สีจะอทส้มอมชมพู ออกสีพีชเลย ส่วนเนื้อมีความเข้มข้นมาก แต่ตบที่ผิวแล้วเหมือนมีน้ำอยู่เยอะแล้วแตกตัวง่าย เกลี่ยง่ายมาก ไม่แห้งไม่หนัก ให้ความรู้สึกชุ่มๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ
 LANA จะช่วยปรับสีผิวให้สว่าง กระจ่างใส ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยนะ เพราะมีส่วนผสมของ DD แต่ไม่ได้ลอยเลย ใช้ได้กับทุกสีผิว
ไม่ได้แต่งสีในรูปเลยนะ 
ใช้ตลอดเลย ชอบๆจะลุคไหนในวันสบายของอิแม่ก็ LANA ตัวนี้แหละคะ
สาวๆคนไหนต้องการตัวช่วยดีๆ ที่แสนจะง่าย แนะนำมากเลย ยิ่งสำหรับคนที่ชอบให้ผิวหน้ากระจ่างใสนี่ ห้ามพลาด เลยนะคะ ใช้ตัวเดียวในตอนเช้าเลยค่ะ ใช้ง่าย พกพา สะดวก ราคามิตรภาพด้วยนะ 49 บาท ต่อซอง ใช้ได้ 7-8 ครั้งเลยนะ ส่วนตัวฝนชอบลงบางๆ เลิฟเลยค่ะ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: