สู้แดด กับ M-DEAR UV PROTECTION GEL

20:52,0 Comments


M-DEAR UV Protection Gel SPF50 PA++++

สวยสู้แดดวันนี้มาแนะนำกันแดดอีกแล้ว สำหรับอากาศร้อนตลอดทั้งปีของไทยแลนด์ ฝนมี M-DEAR มาแนะนำ ต้องบอกว่า มาจากญี่ปุ่นอีกแล้ว Made in Japan เป็นกันแดดสูตรเจล ที่ให้การปกป้องผิว และบำรุงตลอดทั้งวันด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ  ยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้าได้อีกด้วย ที่สำคัญไม่มีสารแต่งสี พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ ผสมอยู่เลย บอบบางแม้ผิวแพ้ง่าย 

เอ็ม-เดียร์ ยูวี โพรเทคชั่น เจล เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ ( 1,350 บาท )

รีวิวเจลกันแดด M-DAER กันเลยจ้า ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจล ที่ ลดฝ้า กระ จากแดด รังสีความร้อน UVA UVB และอินฟาเรดที่เป็นตัวการทำให้ผิวเสื่อมสภาพ ให้การปกป้องผิวจากแดดโดยตรง และยังช่วยปรนนิบัติผิวให้ความชุ่มชื่น
กันแดดเนื้อเจล ไม่มีกลิ่น สีขาว เนื้อเจลเกลี่ยง่ายมากซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ยืนยันประสิทธิภาพ ด้วยรางวัล Cosmetics & Toiletries & Awards 2014: Finalist for Best New Ingredient* 
มาแนะนำส่วนประกอบในกันแดดกันดีกว่าค่ะ ดีงานมาก  สารสกัดเธอมัสเธอร์โมฟิลัส ที่ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ รังสีอินฟาเรด รังสีที่ทำให้ผิวหน้าเหี่ยว มีริ้วรอย , สารสกัดจากต้นไทม์ป่า ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส , สารสกัดจากดอกซากุระ ที่ช่วยลดการสร้างเมลาโทนิน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน , สารสกัดจากรากโสมตังกุยญี่ปุ่น และโปรตีโอไกลแคน ที่ช่วยเร่งการผลิตไฮยารูลอนและคอลลาเจน
ทาที่ผิวหน้าก่อนออกแดด 15  นาที ไม่ว่าจะออกกำลังกาย ตะลุยแดด ท่องเที่ยว ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวกันอีกต่อไป มากกว่าปกป้องและฟื้นบำรุง…เคล็ดลับผิวไร้ริ้วรอยและฝ้าแดด 


ตะลุยแดดวันนี้ฝนทั้งออกกำลังกายด้วยการเดินชมอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยทั้งระยะทาง เวลาที่เดิน และอุณภูมิ ทำร้ายผิวมาก ฝนใช้กันแดดแล้วสบายใจ ไม่ทำให้ผิวหน้าเหนียวเหนอะ สบายผิว ไม่ทำให้หน้าเปลี่ยนสี ที่สำคัญ กลับบ้านมาหน้าไม่หมอง 


Website: https://www.jcomfy.com/
Facebook: https://www.facebook.com/mdearthailand/
Instagram : @mdearthailand
Twitter: @mdearthailand
Youtube  https://www.youtube.com/c/mdearthailand
Line@ : @mdearthailand

สถานที่จัดจำหน่าย
Eveandboy, Watsons, Hej Street Beauty




You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: