mesoestetic antiaging flash ฟื้นฟูหน้าใน 8 ชั่วโมง

07:36,0 Comments

mesoestetic antiaging flash
mesoestetic antiaging flash ตัวช่วยที่จะฟื้นฟูผิวเร่งด่วนภายใน 8 ชั่วโมง แถมลดเลือนริ้วรอย ด้วย Mimosa Acid Oil ยกกระชับผิวหน้า ด้วย Vegetable Tensor (โปรตีนจากผัก) ทำให้หน้ากระชับเรียวเล็ก โหวดูอิแม่ไม่น่าจะพลาด ไปดูกันดีกว่า เมโส เองได้ที่บ้านเลยด้วย ทำให้สะดวกมาก
 เอสเซ้นท์ตัวนี้นำเข้ามาจากประเทศสเปน เนื้อบางเบา ช่วยการชะลอ การเสื่อมของผิว และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ยังช่วยยกกระชับหน้า ปรับความหย่อนคล้อย
 ฝนอยากใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาก เลี้ยงลูกจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ที่สำคัญ ช่วงนี้เป็นเทศกาลงานแต่ง เห็นสาวๆหลายคนเข้าคอร์ส ทำหน้า คอร์สต่างๆนาๆที่ลดราคาเข้ากับอากาศหนาวที่สาวๆต้องการไออุ่น
 มาดูกันกล่องนี้มี 10 นะคะ เป็นหลอดแก้ว ราคา 4,000 บาท ตัวนี้แนะนำเลยค่ะให้ทาเหมือนเรานวดหน้าเริ่มจากกราม แล้วทาย้อนขึ้นไปผิวจนถึงหน้าผาก เหลือๆที่มือก็นำมาทาทีคอค่ะ คุ้มค่าดีได้ใช้เอสเซ้นท์ที่หน้าเยอะหน่อย
 ไม่ต้องกลัวเปิดยากนะคะ ในกล่องจะมีที่เปิดหลอดอยู่ จะเป็นเหลวๆออกใส แต่มีเหมือนสีน้ำตาลอมเหลืองอ่อนๆผสมอยู่ด้วยค่ะ ไม่มีน้ำหอมเลยนะ เป็นกลิ่นที่อ่อน แบบไม่หอมและไม่เหม็น และซึมเร็วมากเลยค่ะ
หน้าดูกระชับลงนิดนึงค่ะ ฝนรู้สึกว่าหน้าตึง อย่างเห็นได้ชัดเมื่อไม่อยู่หน้ากล้อง อาจจะเป็นเพราะน้ำหนักลกลงมาด้วยแหละค่ะ อีกอย่างที่ผ่านมาป่วยอีกแล้วค่ะ แต่หน้าไม่โทรมเลย
ฝนพยายามถ่ายในมุมเดิมและใช้ไฟจากห้องน้ำจะได้เห็นชัดขึ้น เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนสนใจก็ไปหาลองกันนะคะ ตอนนี้มีโปรโมชั่น จากราคา 4,000 บาท เหลือแค่ 2990 บาท เองค่ะ เอาเป็นว่าฝนชอบที่เห็นผลเร็ว แต่ยังไม่รู้ระยะยาวนะคะ ต้องลองใช้ไปเรื่อยๆ แล้วอีกอย่างเล็กดีค่ะ พกพาง่าย เดินทางได้สะดวกเลยค่ะ
ช่องทางติดตามข่าวสาร 
Facebook : Mesoestetic Thailand (https://www.facebook.com/mesoestetic.th/)
Instagram : mesoestetic_th (https://www.instagram.com/mesoestetic_th)

ช่องทางจัดจำหน่าย 
INBOX Facebook : m.me/mesoestetic.th
Line : mesoestetic (https://line.me/ti/p/x0zlgl2qci)
Instagram : mesoestetic_th https://www.instagram.com/mesoestetic_th
โทร. 097-043-3305

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: