PEPTIDE VOLIME ESSENCE ตัวช่วยดีๆ ของสาววัยเข้าเลข 3

02:16,0 Comments

PEPTIDE VOLIME ESSENCE

ปัญหาผิวส่วนตัวของฝนเลยนะคะ เป็นสาวผิวผสมค่อนแห้ง ที่จะมันบ้างช่วงทีโซน สาวผิวแห้งรู้ดีเลยค่ะ ผิวจะค่อนข้างหย่อนคล้อย ที่สำคัญฝนไม่ได้ดูแลผิวอย่างจริงจังมาปีเต็ม เนื่องจากท้อง และด้วยวัยใกล้เลข 30ปี เข้าไปทุกที ไหนจะแก่ ไหนจะพึ่งคลอด ดูแลกันยาวไปค่ะ
เอ๊ะ!!!! ตัวนี้มีอะไรดี ฝนเป็นสาวที่ใกล้เลข 3เต็มที บวกกับอาการกลัวเข้มเข้าเส้น ฉีดที่ตัวยังพอทน แต่ฉีดที่หน้าถ้าไม่สุดจริงๆไม่กล้าแน่นอน ตัวนี้มีฉายา ครีมโบท็อกเกาหลี หลายคนอาจคุ้นๆแล้ว ยอดขายตัวนี้ปีแรกเปิดตัวทะลุล้านขวด อ่ะ ลองก็ลอง แอบบอกตัวนี้ฝนซื้ออนไลน์นะคะ ที่ koriico.comราคาแอบแรงนะ 1990  บาท แต่ดูดีๆมีโปรบ่อยเหมือนกันนะ
เป็ปไทป์ เป็นอนุภาคที่เล็กมาก เอาง่ายๆเลยนะก็จะซึมซาบเข้าผิวได้อย่างดีเลย ให้ผลลัพธ์ได้รวดเร็วนั่นเองฝนกล้าใช้ได้อย่างมั่นใจ เพราะตัวนี้มีรับรองจากเกาหลีและยังผ่าน อย. ในไทยแบบถูกต้องอีกด้วย
มาดูที่เนื้อครีมกันก่อนดีกว่า ตัวนี้แปลกจยต้องตกใจ ด้วยสีม่วงอมฟ้า ที่น่าจะไม่คุ้นตากับสกินแคร์ แต้มไว้ซักพัก แล้วเกลี่ยจะให้ความรู้สึกเหมืแนเป็นครีมโฟม เกลี่ยบนผิวแล้วครีมซึมเข้าได้อย่างง่ายดาย สรุป ครีมมี 2เนื้อสัมผัส ครีมรูปแบบเจลที่ทาแล้วให้ครีมโฟมเป็น Oxygen bubble foam นั่นเอง กลิ่นไม่มีเลยนะคะ
ตัวนี้ฝนใช้มาประมาณ  2สัปดาห์ ดูผิวหน้ายกมานิดหน่อย จริงๆนะ ไม่แน่ใจว่าเพราะตั้งใจสังเกตหรือมโนไปเองอีก หน้าสดไปได้แบบไม่แคร์สื่อ ปกติฝนก็หน้าสดนะ แต่บางวันต้องวิ่งกลับมาแต่งหน้าเพราะหน้าเพลีย ใช้ตัวนี้ไม่เคยต้องวิ่งมาแต่งอีกนะ ผิวเด้ง ชุ่มชื่นขึ้น อันนี้รู้สึกชัดเจน เพราะหน้าเราจับทุกวัน จะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงเลย
 หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ แล้วจะมารีวิวของชอบใหม่อีกเรื่อยๆเลยค่ะ

  

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: