Ep.2 ขนมแม่ลูก Yogurt Freeze dried Nature Bite

04:11,0 Comments

Yogurt Freeze dried Nature Bite

 มากันอีกแล้วขนมแม่ลูก Ep.2 โยเกิร์ตฟรีทดราย เนเจอร์ ไบทส์ ( Yogurt Freeze dried Nature Bite ) ขนมที่ทานได้ทั้งแม่ทั้งลูก ตัวนี้เป็นโยเกิร์ตสำหรับเด็ก จะว่าไปเป็นขนมเด็กหรืออาหารเด็กเลยก็ว่าได้ เพราะอะไรที่ลูกจับเข้าไปได้เป็นอาหารหมดแหละ 555 โยเกิร์ตแท้ 100% มาในรูปแบบการฟรีซดราย

ฟรีซดราย เป็นกรรมวิธีทำให้อาหารแห้งด้วยอุณภูมิต่ำ ฝนได้ยินวิธีนี้ตอนเรียนมหาวิทยาลัย น่าจะซัก 10 ปีที่แล้ว เริ่มต้นใช้วิธีนี้มาจากนักบินอวกาศ เนื่องจากไม่สามารถนำอาหารที่มีน้ำผสมอยู่ด้วยขึ้นไปทานตอนสำรวจอวกาศได้ จึงมีการคิดค้นวิธีนี้ เพื่อทำให้ให้รสชาติและสารอาหารคงอยู่ครบถ้วน

Nature Bite ทำโยเกิร์ตฟรีซดรายมา 4 รสชาติ 1.ออริจินัล 2.สตอเบอรี่ 3.มะม่วง 4.มะเขือเทศ ราคา 50 บาท/กล่อง ให้แคลเซียม โปรตีน จุลิทรีย์และแลคโตบาซิลัส ทาได้ทุกเพศทุกวัย แถมยังช่วยพัฒนาการด้านการหยิบจับของลูกได้อีกด้วย
ฝนให้ลูกทานเป็นขนมทานเล่นเลยนะคะ งอแงเมื่อไหร่ หยิบขนมมาทนนี่หายเป็นปิดทิ้งเลยค่ะ
รสชาติจะเป็นรสโยเกิร์ตเลยค่ะ มีรสเปรี้ยวๆแต่จะค่อนข้างเป็นผงได้ง่าย เพราะเป็นการฟรีซดราย สตอเบอรี่จะเป็นรสและสตอเบอรี่เลย ส่วยออริจินัลจะเป็นรสและกลินโยเกิร์ตรสธรรมชาติเลยค่ะ

 เมนูครีเอทที่แม่ทานเป็นประจำเลย ขับถ่ายได้ง่าย แถมอิ่มท้องด้วย 
 
ตัวนี้ที่ฝนชอบมากเลย พกพาสะดวก ฝนกับสกายทาน 2 คน  1 กล่องพอดีเลย ราคากับคุณค่าอาหารสำหรับแม่ลูกที่ได้รับไม่แพงเลยค่ะ ทานได้กับหลากหลายเมนู ทานเล่นแบบเดี่ยวๆก็อร่อยแล้วค่ะ
ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางการสั่งซื้อ
Facebook : Nature Bite
lazada : https://goo.gl/ytVqsB
Shopee : https://goo.gl/ooZQMX
 Nature bite snack

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: