สวยดูแพง กับ Goldberry Japan แบบฉบับสาวญี่ปุ่น

06:10,0 Comments

 Goldberry Japan
Goldberry Japan ( โกล์เเบอรรี่เจแปน ) เครื่องสำอางค์ที่ผสานคุณภาพอัญมณี 4 ชนิด เครื่องสำอางโกล์ดเบอรรี่เจแปน ได้นำเข้ามาให้สาวไทยได้ใช้กันแล้ว กับความใส่ใจของแบรนด์ที่ใส่วัตถุดิบชั้นนำของโลกจากญี่ปุ่น ซึ่งญี่ปุ่นการันตีอยู่แล้วเรื่องความใส่ใจในทุกรายละเอียด
Goldberry Compact Foundation SPF25 PA++  ราคาชิ้นละ 499 บาท (ปกติ 650 บาท)ตัวนี้ให้ความปกปิดแต่ยังคงผิวห้าที่ธรรมชาติ เนียนสนิท ด้วย FFF Powder ( Fine Fit Focus Powder ) ผสานอัญมณี 4 ชนิด Ruby ,  Tourmaline , Sapphire , Amethyst มี silica ที่จะให้ผิวเนียนใสโดยที่ไม่มีความมัน
แป้งมีให้เลือกถึง 4 เฉดสี ผิวขาวอมชมพู , ผิวขาว , ผิวกลางและผิวสองสี ต้องบอกเลยว่าแค่เปิดมาแพคเกจมีความชนะเลิศมาก มาในตลับสีทองที่ให้ความสวยหรู กับพัชที่มีความแน่นสามารถใช้งานได้แบบจริงๆ
4 เฉดสีจะเห็นได้เลยว่าเหมาะสำหรับผิวขาว และ ผิวสองสี จากสีที่สวอชมากฝนผิวค่อนข้างขาว จะเห็นความต่างของสีได้น้อยมาก
Goldberry Creamy Matte Lipstick  มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี และที่สำคัญโปรโมชั่นช่วงนี้ลดราคาเหลือ 199 บาท เป็นลิปแมทที่ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ปิดสีปากในดี ให้ความรู้สึก เบาสบายปากมาก แพคเกจสวยหรูดูแพงอีกตามเคย แค่หยิบลิปขึ้นมาใช้ก๊สวยแล้วค่ะ
สีทั้งหมดให้ความโทนแบบ สายหวาน สวยเซ็กซี่ ได้หมดเลย ที่สำคัญแอบรู้สึกว่ากันน้ำและติดทนมาก

 Goldberry 2in1 Smart Brow ดินสอเขียนคิ้ว 2 in 1 ครบทุกสเต็ปคิ้ว ให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วย ด้วย 2 หัว ด้านหนึ่งเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบไม่ต้องเหลา สามรถหมุนใช้ได้สะดวก ส่วนอีกด้านเป็นมาสคาร่าคิว ที่ช่วยล็อคคิ้วให้ สวย เป๊ะ ได้ทั้งวัน ราคา 259 บาท (ปกติ 400 บาท)
มีให้เลือก 2 สี 1. น้ำตาลอ่อนธรรมชาติ และ 2. น้ำตาลเข้ม ที่เหมากับผิวและผมของสาวเอเชีย
 Goldberry Waterproof Pro Liner อายไลเนอร์กันน้ำ เส้นดำ ตวัดเส้นดำสนิท เฉียบคมทุกองศา ด้วยปลายพู่กันไนลอน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ราคา199 บาท (ปกติ 350 บาท)
มากับลุค ใสๆแต่แอบดุกันด้วยสีปากกันดีกกว่าค่ะ
แบรนด์ที่คุณสมบัติดีมาก ราคาก็กลางๆ ลิปดีงามไม่แห้งเลย เอาเป็นว่าถ้ามี 10 ฝนให้ 10 คะแนนเลยค่ะ 


 ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่ายFacebook : https://www.facebook.com/GoldberryJapan
Line ID : @goldberryjapan


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: