เซ็ตปลอดภัยจากยุง หมดห่วงด้วย คินดี้ ออร์แกนิค

05:09,0 Comments

Kindee made for happy active kids

อากาศร้อนแบบนี้ก็ไม่วายยุงเยอะนะคะ แต่คุณแม่หมดห่วง เพราะมีคินดี้โลชั่นกันยุงเด็ก ที่อ่อนโยนและปลอดภัย ให้แม่มั่นใจได้เลยค่ะ
ตัวนี้เป็นเซตเลยนะ มีด้วยกัน 3 ตัวค่ะ ที่เป็นออร์แกนิค เหมาะสำหรับเริ่มแรกเกิดเลยก็มีค่ะ 
คินดี้ เครื่องไล่ยุงไฟฟ้า
เครื่องไล่ยุงตัวนี้เป็นแบบเสียบปลั๊กนะคะ ปราศจากสารเคมี กลิ่นสมุนไพร ตะไคร้อ่อนๆ สามารถใช้ได้ 30 วัน ถ้าเปิดใช้วันละ 8 ชั่วโมง
เพราะเด็กเอาแต่ใจเสมอ แม่อย่างฝนเลือกตามใจบ้างบางอารมณ์ น้องชอบออกมานั่งเล่นและทำกิจกรรมนอกบ้านค่ะ และที่สำคัญเป็นเด็กนอนดึก เวลาเล่นของลูกก็จะเยอะ ยุงชอบกัดด้วยค่ะ บางค่ะก็กังวลเรื่องการนำของผู้ใหญ่มาใช้กับเด็ก 
คินดี้ ซูทติ้งบาล์ม ออร์แกนิค ขนาด 15 กรัม
บาล์มสำหรับคุณหนู สำคัญมากเลยนะคะ ทาสารพัดประโยชน์เลยค่ะ ยุงกัด ผื่นคัน ผิวแห้ง ปากลอก อิแม่ทาบาล์มกันไว้ก่อนเลยค่ะ เพราะจะช่วยลดอาการระคายเคืองของผิวเด็ก ยิ่งตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม พราเบนและเตรียรอยด์
 เนื้อบาล์มไม่ได้ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ แต่จะอยู่บนผิวออกแนวเคลือบๆแล้วค่อยๆรู้สึกว่ากลืนไปกับผิว มีกลิ่นหอม แบบธรรมชาติ แต่ไม่มีน้ำหอม สกายจะแพ้เหงื่อซึ่งทำให้มีผื่นบ้างในบางครั้งที่อากาศร้อนมากๆ ตัวนี้ช่วยได้ดีเลยค่ะ

คินดี้ โลชั่นกันยุงออร์แกนิค กลิ่นลาเวนเดอร์ ขนาด 60 มล.
คินดี้ โลชั่นกันยุงออร์แกนิค กลิ่นลาเวนเดอร์ โลชั่นตัวนี้ไม่ทำให้ผิวเหนียว เนื้อโลชั่นสีขาว ปกป้องยุงได้นาน 3 ชั่วโมง กลิ่นหอมอ่อนๆ
 ก่อนใช้งาน สามารถทดสอบการแพ้บริเวณท้องแขน หากต้องการทาบริเวณใบหน้า ให้ทดสอบบริเวณหลังหู 
โลชั่นกันยุง คินดี้ ฝนใช้ได้ตลอดเวลาช่วงที่เริ่มมียุงเลยค่ะ พกติดกระเป๋า ไว้ตลอดเวลา เพราะยุงเยอะ ไม่เว้นกลางวันกลางคืน และบางเบาแบบทาได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ทำให้ลูกรู้สึกรำคาญตัว 
 เซตปลอดภัยจาดยุง คินดี้ ออร์แกนิค ทำให้คุณแม่มั่นใจว่าลูกน้อยจะปลอดภัยจากยุงในทุกกิจกรรมในบ้านและนอกบ้าน ด้วยความเป็นผลิตภัณฑ์จากเด็ก ทำให้เชื่อมั่นและมั่นใจได้เลยค่ะ ว่าลูกน้อยจะสบายผิวและปลอดยุง 
 ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่าย
Facebook : https://www.facebook.com/kindeekids/
WEB : http://www.kindeekids.com/
ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: