คุณยายรีวิว Delicia Beyond Sleeping หมอนสุขภาพ

01:35,1 Comments

Delicia Beyond Sleeping


ถ้าจะให้พูดถึงปัญหาหารนอนของผู้ใหญ่ วัย 45+ จริงๆแล้วปัญหาน่าจะค่อนข้างเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และปัญหาที่คุณแม่ของฝน หนีไม่พ้น นอนตกหมอน การปวดคอ หวดหลัง รามไปถึงไหล่และคาดว่าอนาคตอาจเกิดกระดูกคอเสื่อมได้ น่าจะเป็นเพราะ ต้องเลี้ยงหลาย อุ้มหลาน แบกหลานชาย ที่น้ำหนัก 15 กิโลกรัม ทำให้ฝนต้องแก้ปัญหาหลักก่อนที่การนอน หมอนเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เพิ่มความสบายให้กับการนอนของทุกคนเลยก็ว่าได้ค่ะ


Delicia Beyond Sleeping หมอนเดลิเซีย มีส่วนประกอบของ Microgel มากถึง 71% ที่ให้ความนุ่มเหมือนขนเป็ด แต่ยังคงรูปอยู่เสมอ และ 3D Ball ที่จะช่วยกระชับต้นคอขณะที่นอน เพียงแค่นั้นยังไม่พอ ได้ผสมผสานการนอนหลับตามแบบฉบับศาสตร์จีน ที่มีคำกว่าวว่า หัวเย็น เท้าอุ่น จะทำให้หลับได้อย่างสบายเต็มตื่น หมอนตัวนี้ยังช่วยระบายความร้อนได้อีกด้วย หมอนกันไรฝุ่นด้วยนะคะ

หลังจากการใช้ คุณแม่บอกว่ารู้สึกหลับเต็มตื่น เพราะได้หลับอย่างเต็มที่ ในระหว่างคืนหลับสนิทขึ้น สังเกตุเลยว่ากลางดึกไม่ต้องตื่นนอนมาพลิกหัวพลิกคอเล สบายช่วงต้นคอมากไม่รู้สึกว่ามีอาการปวดหรือตกหมอนอีกเลย 

สิ่งที่คุณแม่ปลื้มมาก บอกว่าใช้ชีวิตประจะวันคงเดิม ยังคงมีให้หลานขี่คอ ขึ้นหลัง แต่พอนอนแล้วรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนจริง เมื่อก่อนต้องพึ่งโทรศัพท์มือถือ แต่ตอนนี้เล่นน้อยลง อยากนอนมากขึ้นเพราะ ตอนเช้ารู้สึกสดชื่น ให้คะแนน 9/10 เลยค่ะ ชอบทุกอย่าง แต่ราคา 2,900 บาทค่อนข้างจะสูงไปนิด แต่นางบอกยอมจ่ายถ้าสบายขนาดนี้

                                                   Facebook : deliciathailand 
                                                   Line : https://line.me/R/ti/p/@delicia 

                                                            ช่องทางจัดจำหน่าย
                                        ช่องทางออนไลน์ หรือ โทร. 1577 

You Might Also Like

1 ความคิดเห็น: