review

คุณแม่หมดกังวล ขาย้วย ท้องลาย กับ COCORO TOKYO

23:47,0 Comments

 COCORO TOKYO





ปัญหาหนักอกหนักใจมนุษย์แม่คงหนีไม่พ้น รูปร่างที่เปลี่ยนไปขณะท้องและคลอดลูก แต่ความกังวลเรื่องตัวเองตอนท้องจะน้อยมากรู้สึกตัวอีกที บิกีนี่ก็ไม่มั่นใจ เอวลอยก็ใส่ไม่ได้ สรรหาครีมลดรอยแตกลาย  ครีมทาท้องลาย ที่เป็นครีมคนท้องก็มีน้อยมาก เจ็บหนักมาก ได้ผลน้อยมากๆจนถึงไม่เห็นผลเลยก็มี วันนี้ฝนจะมารีวิว ครีมคุณแม่หลังคลอดกันค่ะ

 


1.COCORO Cool Anti Stretch marks & Cellulite 1,300 B.

ตัวนี้เป็นการฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาจากการเกิดเซลลูไลท์และการบวมน้ำ เป็นครีมลดเซลลูไลท์ ทาบริเวณที่เกิดส่วนเกินของผิว จะทำให้ผิวเกิดการกระชับตัวมากขึ้น ลักษณะเป็นออยค่อนข้างเหลว กลิ่นหอมเย็น สีฟ้าๆแบบค่อนใสมากๆ และไม่รู้สึกถึงความเหนอะ เหนียว ทำให้รู้สึกรำคาญผิวเลยค่ะ เพียงแค่ทานะคะไม่ต้องนวดค่ะ ลดเลือนผิวที่มีรอยแตกแดง

 


2. CORORO Cool Collagen Stretch Marks & Body Shapping 1,350 B.  ตัวนี้เป็นการฟื้นฟูผิวจากรอยย่นยับและรอยแตกลาย ปัญหาหลักๆของคุณแม่หลังคลอดเลยก็ว่าได้ค่ะ จะทำให้เกิดกระชับของรอยย่นและรอยแตกลาย  ลักษณะเป็นออยค่อนข้างเหลว เนื้อสัมผัสเป็นเหมือนขวดแรก แต่มีสีใส กลิ่นเย็นๆ และเหมือนเดิม ไม่มีความเหนอะหนะ ที่ผิวอีกเช่นเคย ทาแล้วผิวเย็นไปซักพักเลยค่ะ แค่ทาไม่ต้องนวดค่ะ ลดเลือนผิวที่มีรอยแตกสีขาว

 


3.CORORO Expert Body Extra - Firming Cream 910 B. ฟื้นฟูผิวให้กระชับจากการขยาย เรียกง่ายๆ ว่าผิวหย่อย เช่น คนท้อง ที่ท้องยุบแล้วแต่ยังคงมีหน้าท้องหย่อนๆ ให้กังวลใจอยู่นั่นแหละค่ะ ลักษณะเจลเข้มข้น ใสๆ ออกสีแดง กลิ่นเย็นๆ ทาแล้วเย็นที่ผิว แบบสบายตัวมากเลยค่ะ กระชับผิวส่วนเกินได้ทั้งผิวกายและทรวงอกเลยนะ



 

หลังจากที่ได้ใช้มาซักพัก COCORO TOKYO เป็นครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย แม่ๆคนไหนสนใจ ไม่ต้องกังวล ไม่มีสารเคมีแรงๆให้ได้ผลลัพท์ที่ดีค่ะ จะบอกว่าพอเป็นแม่ก็หาข้อมูลมากขึ้น หลายคนอาจไม่คุ้นหู แต่แบรนด์นี้อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 40 ปีเลยนะคะ และชื่อก็บอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น และยังเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคอีกด้วยค่ะ



ฝนมีปรับแสงให้เข้มขึ้นเพื่อจะได้เห็นรอยชัดขึ้นนะคะ

 

มาดูผลลัพท์กันค่ะ ใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยนะคะ ต้องเข้าใจว่า การทาครีม เป็นการบำรุงผิว จะไม่ได้เป็นผลทันทีที่ใช้เหมือนการเลเซอร์หรือดูดไขมัน ฝนจะมีปัญหารอยแตกลายบ้าง ทั้งสีขาวและ สีแดง สีปัญหาหย่อนคล้อยที่บริเวณท้องจะมีบ้างเล็กน้อย

  • รอยแตกสีแดง เล็กลงบ้าง  
  • รอยแตกสีขาว มีจางบ้างเล็กน้อย
  • ปัญหาหย่อนคล้อย ผิวค่อนข้างยกกระชับขึ้นซึ่งก่อหน้านี้จะคล้อยๆ

หากเกิดปัญหาการแพ้หรือระคายเคือง ให้หยุดใช้และปรึกษาแพทย์ในทันที


ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
Facebook : COCORO TOKYO
Instagram : Cocorohanako_official
www.cocorohanako.com
ห้างสรรพสินค้า แผนกเด็ก ของใช้ Central, Robinson, The mall, Siamtakashimaya(Iconsiam), Paragon



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: