ปกป้องลูกน้อยจากยุง ด้วย MonkeyPony ยากันยุงเด็ก ออร์แกนิค

21:00,0 Comments

MonkeyPony ยากันยุงเด็ก ออร์แกนิค

เริ่มพูดถึงปัญหาของลูกน้อยที่คุมยากเหลือเกิน ปัญหาที่เกิดจากยุงนั่นเอง อย่าว่าแต่ลูกเลย ลูกฝนค่อนข้างแพ้ยุง ยุงกัด แต่ละครั้งมีแผลนาน 2-3 สัปดาห์เลยค่ะ ยิ่งน้องสกายชอบแกะและเกาด้วยทำแม่เครียดเลยค่ะ  เรามาปกป้องลูกน้อย ด้วย Monkeypony ( มังกี้โพนี่ )


 

         ต้องอธิบายก่อนเลยว่า เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิค ไม่มีสารเคมีใดๆเลย และยังเป็น Food Grade ทั้งหมดให้คุณแม่มั่นใจ ปลอดภัยต่อลูกๆแน่นอน เข้มข้นไม่ผสมน้ำ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่ทดสอบกับสัตว์ ไม่มีพาราเบน สามารถใช้ได้กับเด็กอายุ 3 เดือนขึ้นไปนะคะ

รีวิว ออยกันยุง จาก Monkeypony



ตัวนี้ใช้ที่ผิวลูกหรือที่ของใช้ลูกได้เลยนะคะ ต้องบอกก่อนว่าเป็น 3 in 1 เพราะ กันยุงได้ แก้คันได้ และบำรุงผิวได้ อยู่ได้นานถึง 4-6 ชั่วโมง ไม่มีส่วนผสมของเมนทอลไม่เย็นไม่แสบผิว ของฝนเป็นกลิ่นส้ม กลิ่นหอมฟุ้งเลยค่ะ กลิ่นชัดเจน ตัวออยเป็นออยเข้มมข้นไม่ผสมน้ำ ที่ไม่เหนียว ซึมค่อนข้างง่าย ทาที่ผิวลูกก็แค่ลูบๆตามข้อมพับ หลังหัวไหล่ ได้ทั้งตัว เพียงแค่หลีกเลี้ยงดวงตา แค่นั้นเอง  

รีวิว สเปย์กันยุง ออแกนิค MonkeyPony

ตัวนี้ต้องเขย่าก่อนใช้ทุกครั้ง เพราะไม่มีสารเคมีจะทำให้มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่เข้มข้น เป็นสูตรน้ำเกลือที่จะอ้อนโยนต่อทุกสภาพผิว เป็นฟู๊ดเกรดที่ไม่ต้องกังวลเวลาลูกเผลอเอามือเข้าปาก ของใช้เด็กก็สำคัญมากๆที่ต่างจาก ผู้ใหญ่อย่างชัดเจนก็ตรง Food Grade เนี่ยแหละค่ะ ไม่ผสมเมนทอล ทำให้ไม่มีความเย็น ลูกจะไม่เกิดการระคายเคืองหรือแสบผิวเลยค่ะ

 ใช้ได้บ่อยตามต้องการ แต่แนะนำ ให้หมั่น ทาหรือฉีกทุกๆ 3 ชั่วโมง ทั้งสองตัวเลยนะคะ


ต้องบอกความง่ายมากเลยที่ทำให้ลูกชอบเพราะตัวนี้ถึง 5 กลิ่น ORIGINAL , GERANIUM , LAVENDER , ORANGE , LEMON ฝนใช้กลิ่น ORANGE กลิ่นส้มนั่นเอง กลิ่นชัด หอมสบายๆ และยังทกให้ความกังวลน้อยลง ให้ลูกเล่นนอนบ้านได้อย่างสบายใจ ฉีด หรือ ทา แค่ครั้งเดียว ฝนก็พาสกายไปทำกิจกรรมนอกบ้านได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

ช่องทางข้อมูลข่าวสาร

เว็ปไซค์ Monkeypony 

ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์
Facebook: https://www.facebook.com/monkeypony
Shopee: https://shopee.co.th/monkeypony
Lazada: https://s.lazada.co.th/s.03QV6
JD Central :JD Central

สถานที่จัดจำหน่าย
ร้านจำหน่ายสินค้าแม่และเด็กชั้นนำ อาทิ สหภัณฑ์นมผง , 
NG Store, Brown Bunny, Baby First, Kids Corner, Kiddy Store ฯลฯ
และ พบกันเร็วๆนี้ที่ Robinson แผนกสินค้าเด็ก

ร้านของใช้เด็ก กว่า 50 สาขาทั่ว กทม และปริมณฑล และช็อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ 



 

 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: