AQUATICS OCEAN DROP SERUM เซรั่มวุ้นตาปลาทูน่า

06:31,0 Comments

AQUATICS OCEAN DROP SERUM

สวัสดีค่ะ ฝนมากับช่วงสกินแคร์อีกแล้ว วีนนี้เราจะมาพูดถึง  เซรั่มเกาหลี ที่ครอบคลุมทุกปัญหาผิว หลายคนทราบดีสาวเกาหลี ผิวหน้าดีมาก เอ๊ะ อยากหน้าดีเหมือนสาวเกาหลีบ้าง มีอะไรแนวเกาหลีเข้ามาไทย เราต้องลองให้รู้กันไปเลยค่ะ
ข้อมูลจากแบรนด์  OCEAN DROP SERUM เซรั่มบำรุงผิวหน้าจากประเทศเกาหลีด้วยนวัตกรรม biotechnology ใหม่ล่าสุดสกัดจากวุ้นตาปลาทูน่า ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ หมองคล้ำให้กลับมาสว่างกระจ่างใส ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ลดเลือนจุดจ่างดำจากสิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงแดดจากสารสกัดน้ำมันดอกทานตะวันและไฮยาลูรอนอนุภาคเล็กพิเศษ ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน กักเก็บน้ำ ใต้ผิวโดยไม่ทำให้ผิวอุดตัน ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ป้องกันการเกิดริ้วร้อย ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เนื้อบางเบา ไม่อุดตันผิว ปราศจากน้ำมัน แอลกอฮอล์ และสารอันตราย 100% ได้การรับรองจาก อย. จากประเทศเกาหลี (FDA จากเกาหลี) และประเทศไทย  
วิธีการใช้
หลังล้างหน้าใช้เซรั่มสารสกัดจากวุ้นตาปลาทูน่า 1-2 ปั๊ม ทั่วใบหน้า วันละ 2 ครั้ง เช้า - เย็น 
เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน หลีกเลี่ยงการใช้บริเวณรอบดวงตา
 50 ML มูลค่า 1,490 บาท
เซรั่ม มีลักษณะเจลๆ เนื้อเซรั่ม ซึมเข้าผิวได้ดีมาก สีจะออกสีขาวค่อนขุ่น ส่วนดีงามแบบไม่ใช่ที่คาดไว้เลยค่ะ ตอนแรกฝนคิดว่าต้องมีกลิ่นคาวนิดๆ ไม่ก็น้ำหอมแรงๆๆ แต่ไม่มีกลิ่นน้ำหอมแรง หรือคาวเลยค่ะ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ แบบชื่นใจ แต่ได้กลิ่นแค่เวลาทา พอเซรั่ม เซ้ตตัวกลิ่นก็เริ่มหาย บอกแล้วกลิ่นอ่อนจริงๆค่ะ
ทาแล้ว ตอนทาเริ่มรู้สึกเย็นนิดที่หน้า แล้วหน้านุ่มๆ เด้งๆ 
ทดลองใช้ได้ 10 วัน
ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย

Facebook : Aquatics Thailand
Line : @aquaticsthailand
IG : aquatics_thailand

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: