beauty

MamaGLIZ Fresh Goat Milk Beauty Soap สบู่ก้อนนมแพะ !!!

04:11,0 Comments

MamaGLIZ Fresh Goat Milk Beauty Soap

สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิว สบู่นมแพะสด 100% ตกใจกันใช่ไหม ฝนอยากลองตัวนี้เพราะว่านมแพะนี่แหละค่ะ จะให้นั่งแช่ นอนแช่น้ำนม ก็คงจะเป็นการเปลืองเวลา เปลืองน้ำ และเปลืองนม 555 ปกติชอบดื่มนมมากกก อยู่แล้วชอบกลิ่นของนมค่ะ แต่ไม่ชอบสบู่ก้อนเลยนะ แต่อยากลองต้องเปิดใจค่ะ
สบู่มี 2 สูตร 
1. สูตร original เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดาถึงมันค่ะ หรือผิวผสม
2. สูตร extra moist เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดาถึงแห้งเป็นสูตรที่เพิ่มน้ำนมเป็นพิเศษ
ใช้สบู่ MamaGLIZ ถูผิวหน้า ผิวกาย หรือบริเวณผิวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษเป็นประจำ เพราะ MamaGLIZ  เป็นสบู่นมแพะสดๆ  จึงไม่ใช่เพียงแค่ทำความสะอาดผิวแต่พร้อมบำรุงผิวได้ล้ำลึก และช่วยแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด ซึ่งพิสูจน์แล้วจากทั่วโลกว่านมแพะมีโมเลกุลใกล้เคียงนมแม่มากที่สุด จึงพร้อมบำรุงและแก้ทุกปัญหาผิวอย่างอ่อนโยนตรงจุด 
ใช้แล้วหน้านุ่มนิ่ม เลยในครั้งแรกนะคะ ให้ผิวสะอาดแบบ sooo fresh มันเริ่ดตรงนี้แหลค่ะ นุ่มเลย ฝนจับหน้าเล่นยังชอบเลยค่ะ เอ๊ะ !! หรือว่าเพราะอ้วน 555 เริ่ดตัวแม่ เพราะเป็นเคล็ดลับความงสมของคลีโอพัตรา จากอียิป TheSecretofCleopatra
ความรู้สึก และให้คะแนนความพึงพอใจ
ชอบนะคะ ให้กลิ่นอ่อนๆ หน้าสะอาด และที่สำคัญ หน้านุ่มเด้งมากก แต่เรื่องลดรอยดำขาหนีบ รักแร้ ฝนยังไม่ได้ลองเลยค่ะ ให้คะแนน 8/10 เลยค่ะ ชอบความ fresh หลังล้างเสร็จ ใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ไม่ทุกวันนะคะ หน้าก็เนียนๆขึ้นค่ะ 




 ช่องทางการจัดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ 

FB: MamaGLIZ

IG: MamaGLIZ 

Line: @mamagliz

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: