เปิดกล่อง Toilet in car !! ห้องน้ำ รถ ! รถ ห้องน้ำ !! WC PLUS+

21:45,0 Comments

WC PLUS+ TOILET IN CAR

สวัสดีค่ะ วันนี้ฝนมีนวัตกรรม ดีๆ ใหม่ ที่ตรงใจมนุษย์ฉี่ไหล อย่างฝนมากกก ฝนเป็นสาวขับรถเลยค่ะ ขับเอง หน้าที่หลักก็ขับรถนะ ขับรถรับ-ส่งคุณแฟน ตอนไปทำงาน แต่ ก็แค่ขับรถส่งแฟนไปทำงานแต่ แฟนฝนทำงานไม่เป็นเวลาเลยค่ะ บางวัน ส่งตอน ตี 3 รับตอน 8 โมงเช้า สุดยอดมหารถติดแห่งชาติ ยิ่งเป็นวันจันทร์นะ ตายคารถค่ะ 5555 
กล่องนี้เป็นแพ็ค 5 ชิ้นนะคะ กล่องก็น่ารัก พกติดรถแบบ cute cute ได้เลยค่ะ 
ถุงผ้าแบบพลาสติกนะคะ ตัวนี้เหมือนชุดคลุมอาบน้ำ เผื่อเวลา ฉี่ในรถจะได้ไม่ต้องแอบมาแค่นั่งๆนิ่งๆทำเนียนๆเป็นพอค่ะ
เนียนได้แบบนี้นะคะ ปิดหมด มือไม่ช่องออกมา เนี้ยนเนียน ^_^
แพ็คนี้มี 5 ชิ้นนะคะ
1 แพ็คขนาดกำลังพอดี ซองเป็นพลาสติกอย่างดีนะค มีที่ฉีกมาให้เรียบร้อย ฉีกง่าย สะดวกมาก
ด้ามจับกระชับมือจับง่าย ตัวรองรับรูปทรงพอดีกับ สรีระ ผู้หยิ้ง ผู้หญิง อย่างเราๆ เป็นอย่างดี ส่วนความจุนั้น 1000 ml นี่ฉี่ได้หลายรอบเลยค่ะ และถุงยังเป็นซิปล็อกคอย่างหนา ไม่เลอะเทอะแน่นอน
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านหลังกล่อง
วิธีใช้อย่างถูกต้องค่ะ
ซ้าย : เปิดซองมาจะเจอกับ เม็ดกันความชื้นนะคะ ไม่ต้องสนใจ ไม่ต้องใช้นะ  อีกอันเป็น Alcohol pad แผ่นแอลกอฮอล์ ที่ไว้เช็ดขอบพลาสติดที่ต้องแนบชิดกับจิมิ เวลาใช้เสร็จเผื่อเก็บไว้ใช้ต่อได้ค่ะ
ขวา : แผ่นต้องสงสัย LIQIIDOP เปิดมาอยู่ในถุงซิปล็อค ตัวล็อคของเหลวให้กลายเป็นเจล จะเห็นได้เล็กๆว่ามีสีออกน้ำตาลหน่อยๆ ซึ่งสีน้ำตาลนี่แหละค่ะ ทำให้ไม่มีกลิ่นโชย
มีทิชชู่ x10 และ ถุงใส่ x5 
ถุงเป็นพลาสติก แบบหนาอย่างดี พอดีกับความยาวของที่ฉี่เลยค่ะ
Toilet in car เป็นอะไรที่ต้องพกติดรถเลยค่ะ ฝนพูดเลยว่าต้องมี ไม่ใช่แค่ปัญหารถติดที่ต้องเจอนะ ยังมีผู้หญิงสูงวัยอีก บางที่ท่านหาห้องน้ำยาก ฉี่แบบกระปริบกระปรอย เด็กๆที่ต้องปวดแบบกะทันหันที่หาห้องน้ำไม่ได้ ไม่ว่าที่ไหนเมื่อไหร่เราก็สะดวกค่ะ เพราะประกบสรีระฝนได้พอดีแบบเป๊ะๆ แห้งเร็วเป็นเจลจนน่าตกใจ กลิ่นก็ไม่มี และที่สำคัญ แพคเก็จ น่ารักมากก สีออกพาสเทล ดีงาม
ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/wcplusthai 














You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: