beauty

กันแดดเย็น ?? Bioré UV Anti-Pollution Body Care

21:00,0 Comments

 Bioré UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+/PA+++

สวัสดีค่ะ มารีวิว Biore UV Body Serum สูตร Refresh Bright ครีมกันแดด แบบเย็นๆ บล็อกแดดมั่นใจ ดูไบร์ท ไม่แสบผิว เป็นกันแดดเย็นทาตัว สูตรใหม่ ที่จะเย็นทันทีที่ทา แถมยังช่วยลดผิวแสบร้อนจากแสงแดด ด้วยสารสกัดจากแตงกวาทำให้สดชื่นสบายผิวตลอดวัน


แอบงง เล็กๆ ว่าทำไมถึงเย็น เพราะ ตัวนี้เป็นสูตรผสานสารสกัดจากแตงกวา (Cucumber Extract) และ Hydro Boost Jelly ให้ผิวเย็นทันทีที่ทา ลดผิวแสบร้อน ป้องกันผิวไหม้จากแสงแดด ให้ผิวสดชื่น สบายตัวตลอดทั้งวัน พร้อม Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น เติมความชุ่มชื่นให้ผิวหลังออกแดด ไม่เหนียวเหนอะหนะ


ปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะ
บอกลาปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดต่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอด้วย Ultra UV Protection ด้วยค่า SPF50+/ PA+++ ป้องกันผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB เพิ่มการปกป้องด้วย Anti-Pollution Shield เกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก คงความแข็งแรง ชุ่มชื่น ให้ผิวยืดหยุ่น ไม่แห้งเสีย

ว๊ายตายแล้วๆๆๆ กลิ่นแตงกวาหอมฟุ้งมากกก ทาแล้วเย็นเลยค่ะ ทันทีตามแบรด์เคลมแบบน่าตกใจ แต่ไม่ได้อยู่นานนะคะ เย็นแปบเดียวแล้วหายไป แต่รู้สึกเบาผิวเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย เพราะเนื้อเป็นเซรั่มซึมเข้าผิวกแล้วแห้งไปเลย ที่เบาผิวเพราะมีส่วนผสมของเมนทอล กันน้ำและเหงื่อ ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน
บอกกันอยู่บ่อยๆเลยนะ กันแดด สำคัญมากนะคะ ทำให้ผิวแห้งเหี่ยวไม่พอ ร้ายแรงสุด มะเร็งผิวหนังแค่แสงแดดก็ทำร้ายเราได้แรงขนาดนี้เลย ตัวนี้ใส่นวัตกรรมใหม่ลงไปด้วย Anti-Pollution Shield ตรงๆเลยว่า เคยเห็นนวัตกรรมนี้ในครีมทาหน้า แต่ครีมกันแแดดทาตัว เห็นของ Biore เป็นตัวแรกเลย เป็นการเสริมเกาะปกป้องผิวชั้นนอก อีกหนึ่งชั้น
 แห้งเร็วแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาซ้ำไปเรื่อยๆ ระหว่างวันได้เลย ปกติฝนจะทากันแดดที่ตัวตอนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ โอ๊ย ตัวเย็นมากกก กว่าจะแต่งตัวแต่งหน้ากันแดดเซ็ตตัวที่ผิวเป็นเกราะป้องกันพอดีเลยค่ะ
ทาแล้วผิวจกะกระจ่างใสมานิดนึงค่ะ แต่ซักครู่ก็จะกลับมาผิวปกตินะ
จะรับแดด แค่ไหนก็ไม่กลัวค่ะ ไม่แสบผิวเลย สดชื่น สบายผิวตลอดวัน

ให้คะแนน 10/10 ไม่รู้จะหักอะไรเลยค่ะ กลิ่นหอม เย็นผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ราคาถูก หาซื้อง่าย เห็นไหมค่ะ ไม่มีอะไรให้หักเลยค่ะ ชอบบบมาก

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารของ Biore Thailand



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: